:::     :::

อดัมส์ยกย่อง'คาร์'เป็นฮอลออฟเฟม

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2565
617
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอก ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ยกย่อง ดีเร็ค คาร์ เป็นผู้เล่นระดับ ฮอล ออฟ เฟม เช่นเดียวกับเพื่อนเก่าอย่าง แอรอน ร็อดเจอร์ส จอมทัพทีมหัวเนย

เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอกป้ายแดงของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส กล่าวยกย่อง ดีเร็ค คาร์ ควอร์เตอร์แบ็กทีมโจรสลัดดำเป็น ฮอล ออฟ เฟม ไม่ต่างจาก แอรอน ร็อดเจอร์ส จอมทัพ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ทีมเก่าของเขา ตามรายงานจาก 'ซีบีเอส สปอร์ตส์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

อดัมส์ ถูกเทรดมาจาก แพ็คเกอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ปีกนอกวัย 29 ปีลงซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์ครั้งแรกกับ คาร์ ก่อนจะกล่าวยกย่องควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีว่าเป็น ฮอล ออฟ เฟม เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการเปลี่ยนจาก ร็อดเจอร์ส มาเล่นกับ คาร์ ใน ลาส เวกัส

'ทุกครั้งที่คุณเปลี่ยนควอร์เตอร์แบ็กจาก ฮอล ออฟ เฟม สู่ ฮอล ออฟ เฟม มันจะเป็นการปรับเปลี่ยนเพียงเล็กน้อย' อดัมส์ กล่าว 'ทั้งคู่ต่างเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและมันเยี่ยมมากที่ได้อยู่ใกล้ๆ'


มันเป็นความคิดเห็นของ อดัมส์ ที่มองว่า คาร์ มีความคล้ายคลึงกับ ร็อดเจอร์ส เมื่อพูดถึงความสามารถของพวกเขา แต่กูรูหลายคนไม่เห็นด้วย อีกทั้งสถิติของ คาร์ ในการเล่นอาชีพ 8 ปีแรกยังเทียบไม่ได้กับผลงานของ ร็อดเจอร์ส พวกเขาขว้างคอมพลีต 65 เปอร์เซ็นต์เท่ากัน แต่จอมทัพกรีนเบย์ทำทัชดาวน์มากกว่า, คว้าชัยชนะมากกว่าและเสียอินเตอร์เซปน์น้อยกว่า นอกจากนี้ยังคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' และคว้า 4 เอ็มวีพีเอ็นเอฟแอลด้วย 

อดัมส์ มีค่าเฉลี่ยรับบอล 83 ครั้ง ระยะ 1,015 หลาและทำ 9 ทัชดาวน์ต่อปีตลอดการเล่นอาชีพ 8 ปีของเขา ปีกนอกวัย 29 ปียังมีชื่อติด โพร โบวล์ ตลอด 5 ปีหลังสุด และมีชื่อติด 'ออล-โพร' ตลอดช่วง 2 ปีหลังสุดด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด