:::     :::

นาเกลส์มันน์เผยเดอลิกต์ยอมรับซ้อมหนักสุดในรอบ4ปี

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2565
837
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เปิดเผยว่า มัทไธส์ เดอ ลิกต์ ยอมรับว่าการซ้อมกับทีมเสือใต้หนักสุดในรอบ 4 ปี สะเทือนถึงทีมเก่า ยูเวนตุส ที่เคยถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องการดูแลความฟิตของนักเตะก่อนหน้านี้

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยคำพูดของ มัทไธส์ เดอ ลิกต์ ที่ส่งแรงสะเทือนถึงทีมเก่า ยูเวนตุส หลังแนวรับวัย 23 ปียอมรับหลังการฝึกซ้อมเซสชั่นแรกกับทีมเสือใต้นั้นหนักสุดในรอบ 4 ปี ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เดอ ลิกต์ ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ไปค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ก่อนจะโยกสู่มิวนิคในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัว 67 ล้านยูโรบวกโบนัสเพิ่มเติมอีก 10 ล้านยูโร แต่การแสดงความคิดเห็นบางอย่างของแนวรับชาวดัตช์อาจทำให้แฟนๆทีมเบียงโคเนรี่รู้สึกหงุดหงิดได้เช่นกัน 


'ผมคุยกับเขาหลังการซ้อม และเขาบอกว่าเซสชั่นนี้หนักสุดในรอบ 4 ปีของเขา มันหนัก แต่มันไม่ได้หนักขนาดนั้น มันเป็นเรื่องปกติสำหรับ ด็อกเตอร์ (โฮลเกอร์) บรอยช์ (โค้ชฟิตเนสของทีมเสือใต้)' 

'เขาไม่ได้ลงเล่นมากนักในฤดูกาลที่แล้ว และผมเคยได้ยินมาว่าในอิตาลีว่ามันไม่ง่ายเลยที่จะฟิต' นาเกลส์มันน์ เผย

เดอ ลิกต์ ลงเล่นทุกรายการ 42 เกมในฤดูกาลที่แล้วกับ ยูเวนตุส โดยทำ 3 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ มันไม่ใช่ครั้งแรกที่สตาฟฟ์เทรนเนอร์ของทีมม้าลายถูกวิพากษ์วิจารณ์ เนื่องจากสโมสรมีนักเตะบาดเจ็บมากมายในช่วงหลายปีหลังแม้ว่าจะมีการเปลี่ยนแท็คติกแล้วก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด