:::     :::

ตราหมีหวังปาดหน้าบาร์ซ่าเซ็น'อัซปิ'

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2565
931
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า มีโอกาสย้ายมาค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง เชลซี มีแนวโน้มว่าจะตอบรับข้อเสนอจากทีมตราหมีมากกว่า บาร์เซโลน่า

แอตเลติโก มาดริด วางแผนเซ็นสัญญากับ เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า กองหลังทีมชาติสเปนของ เชลซี ซึ่งตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ และมีแนวโน้มว่าทีมสิงห์น้ำเงินจะตอบรับข้อเสนอจากทีมตราหมีมากกว่าทัพอาซูลกราน่าด้วย ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อัซปิลิกวยต้า ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า ตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก ชาบี เอร์นานเดซ ต้องการดึงมารับตำแหน่งแบ็กขวาของทีมอาซูลกราน่า เนื่องจากเทรนเนอร์วัย 42 ปียังไม่ไว้วางใจ แซร์จินโญ่ เดสต์ แบ็กทีมชาติสหรัฐอเมริกา แต่ความพยายามของทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าอาจล้มเหลวหลังทีมตราหมีกำลังวางแผนแย่งตัวกองหลังวัย 32 ปี 

ตามรายงานระบุว่า แอตเลติโก มาดริด มีโอกาสเซ็นสัญญากับ อัซปิลิกวยต้า มากกว่า บาร์เซโลน่า เนื่องจากทีมอาซูลกราน่ากำลังมีกรณีพิพาทกับ เชลซี ในการแย่งตัว ชูลส์ กุนเด้ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสของ เซบีย่า หากทีมสิงห์น้ำเงินจะปล่อยกองหลังวัย 32 ปีย้ายออกจาก 'สแตมฟอร์ด บริดจ์' ในช่วงซัมเมอร์นี้ พวกเขาก็พร้อมตอบรับข้อเสนอจากทีมตราหมีมากกว่า โดยคาดว่าจะมีมูลค่าราว 8 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})