:::     :::

สกามัคค่าโอเคสัญญาค้อนพร้อมบินตรวจร่างกาย

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2565
949
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานลูก้า สกามัคค่า ศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลี พร้อมออกเดินทางสู่กรุงลอนดอนในวันจันทร์ทันที หลังตกลงสัญญาส่วนตัวกับ เวสต์แฮม ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงสัญญาส่วนตัวกับตัวแทนของ สกามัคค่า ได้แล้ว คาดว่าศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลีจะบินมากรุงลอนดอนทันทีเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย หลังจากตกลงค่าตัวกับ ซาสซูโอโล่ ได้ก่อนแล้ว

ศูนย์หน้าวัย 23 ปี จะเซ็นสัญญาระยะเวลา 5 ปี พร้อมเงื่อนไขขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี ไปสิ้นสุดในปี 2028 ภายหลังการตรวจร่างกายเสร็จสิ้นเรียบร้อย โดยก่อนหน้านี้ เวสต์แฮม ตกลงค่าตัวกับ ซาสซูโอโล่ ได้แล้วที่ 30.5 ล้านปอนด์ บวกกับเงื่อนไขเพิ่มเติมอีก 5 ล้านปอนด์ และทีมอิตาลีจะได้ส่วนแบ่ง 10 เปอร์เซนต์จากการย้ายครั้งต่อไปด้วย

สกามัคค่า เตรียมตัวเป็นนักเตะใหม่รายที่ 4 ในช่วงซัมเมอร์นี้ของ เวสต์แฮม ต่อจาก นาเยฟ อาเกร์ด, อัลฟอนส์ อาเรโอล่า (ซื้อขาด) และ ฟลินน์ ดาวน์ส

หลังจากนี้ เวสต์แฮม ยังคงพยายามเสริมทัพเพิ่ม นักเตะเป้าหมายอาทิ ฟิลิป คอสติช ของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต, เบน เบรเรตัน ดิอาซ ของ แบล็คเบิร์น, ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ ของ นาโปลี, อามาดู โอนาน่า ของ ลีลล์ เป็นต้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด