:::     :::

แบร์สเปิดตัวหมวกกันน็อคส้มใส่สองเกมซีซั่น2022

วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม 2565
822
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชิคาโก้ แบร์ส เพิ่มสีสันให้ชุดแข่งซีซั่น 2022 ด้วยหมวกกันน็อคสีส้มที่จะสวมใส่ลงแข่ง 2 เกมกับ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส และ ดัลลาส คาวบอยส์

จอร์จ แม็คแคสกี้ย์ ประธานทีม ชิคาโก้ แบร์ส เปิดตัวหมวกกันน็อคสีส้มที่จะใส่ลงเล่น 2 เกมกับ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส และ ดัลลาส คาวบอยส์ ในซีซั่น 2022 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานระบุว่า แบร์ส จะสวมหมวกกันน็อคสีส้มลงเล่น 2 ครั้งในซีซั่น 2022 โดยเปิดตัวในเกม เธิร์สเดย์ ไนท์ ฟุตบอล กับ คอมแมนเดอร์ส ในสัปดาห์ที่ 6 ส่วนอีกครั้งจะสวมลงเล่นเกมวันฮอลโลวีนกับ คาวบอยส์ ในสัปดาห์ที่ 8


'เราเชื่อว่าเรามีเครื่องแบบกีฬาดีที่สุด แน่นอนว่าเป็นชุดที่โดดเด่นสุด ดังนั้นเราไม่ได้มองหาการยกเครื่องใหม่' แม็คแคสกี้ย์ กล่าว 'เราแค่ต้องการปรับปรุงรูปลักษณ์ที่มีอยู่เป็นครั้งคราว และเราคิดว่านี่เป็นการปรับปรุงที่ยอดเยี่ยม ผมตื่นเต้นมากสำหรับการปรับเปลี่ยนนี้ ผมชอบที่มันอยู่ในรูปลักษณ์ของ แบร์ส แบบดั้งเดิม เราตื่นเต้นกับพวกเขาและหวังว่าแฟนๆจะรู้สึกเช่นเดียวกัน'

มันเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ที่สีหลักของหมวกกันน็อค แบร์ส เป็นสีอื่นที่ไม่ใช่สีน้ำเงินกรมท่าแบบดั้งเดิม การออกแบบใหม่ไม่ได้แตกต่างจากหมวกกันน็อคเดิมที่พวกเขาสวมใส่มาตั้งแต่ปี 1973


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด