:::     :::

ปีกนอกเท็กแซนส์พลาดซีซั่นรุคกี้หลังเป็นลูคีเมีย

วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม 2565
628
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น เม็ตชี่ ปีกนอกรุคกี้ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ จะพลาดการลงเล่นในซีซั่น 2022 หลังถูกวินิจฉัยว่าเป็นลูคีเมียแบบเฉียบพลัน

จอห์น เม็ตชี่ จะไม่ได้ลงเล่นซีซั่น 2022 หลังปีกนอกดราฟท์รอบ 2 ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นลูคีเมียหรือมะเร็งเม็ดเลือดขาวแบบที่สามารถรักษาได้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

อดีตปีกนอก แอลาบาม่า ถูก เท็กแซนส์ เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 2 (อันดับ 44) แต่ เม็ตชี่ ไม่น่าจะมีส่วนร่วมกับซีซั่นรุคกี้ หลังได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาวแบบที่รักษาได้และต้องเข้าสู่ขั้นตอนการบำบัดรักษานับจากนี้ 

'เมื่อเร็วๆนี้ ผมได้รับการวินิจฉัยว่าเป็น APL (มะเร็งเม็ดเลือดขาวแบบเฉียบพลัน) ซึ่งเป็นรูปแบบที่รักษาได้มากที่สุดของมะเร็งเม็ดเลือดขาว' เม็ตชี่ กล่าวในแถลงการณ์ 'ตอนนี้ผมกำลังได้รับการดูแลทางการแพทย์ที่ดี มีกำลังใจที่ดีและคาดว่าจะฟื้นตัวในเวลาต่อมา'


'จากผลการวินิจฉัยนี้ ผมคงจะไม่ได้เล่นฟุตบอลในฤดูกาลนี้ เป้าหมายหลักของผมจะอยู่ที่สุขภาพและการฟื้นตัวของผม ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับการสนับสนุนและความปรารถนาดีของคุณ ผมไม่สามารถรอที่จะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิม พระเจ้าอวยพร'

มะเร็งเม็ดเลือดขาวแบบเฉียบพลัน (APL) เป็นมะเร็งเม็ดเลือดที่มีลักษณะเฉพาะโดยการเพิ่มขึ้นของเซลล์เม็ดเลือดขาวที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะที่เรียกว่าโพรไมอีโลไซต์จากข้อมูลขององค์กรโรคหายากแห่งชาติ 

ก่อนหน้านี้ ชัค พากาโน่ อดีตเฮดโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็น APL ในช่วงฤดูกาล 2012 และเขาลาพักงาน 3 เดือนเพื่อรักษาโรคดังกล่าว เมื่ออาการทุเลา เขากลับมาที่สนามอีกครั้งในซีซั่นนั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})