:::     :::

กระแสมิลินโควิชไปผีมาแรง-สกายหนุนอีกเสียง

วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม 2565
2,067
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกาย สปอร์ต เยอรมนี เป็นสื่อรายล่าสุดที่เผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมหันไปเจรจา ลาซิโอ เพื่อคว้าตัว เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช ร่วมทีม

ก่อนหน้านี้มีรายงานจากสื่ออิตาลีระบุว่า ปิศาจแดง พร้อมเบนเป้าหมายไปเจรจาดึงตัวกองกลางชาวเซอร์เบียของ ลาซิโอ ร่วมทีม หากการหารือคว้า เฟรงกี้ เดอ ยอง ไม่ประสบผล ทำให้สื่อต่างๆ นำไปขยายความต่อ

ล่าสุด มาร์ก เบห์เรนเบ็ค นักข่าวสกาย สปอร์ต เยอรมนี รายงานเรื่องนี้เพิ่มเติมว่ามีความเป็นไปได้อย่างมากที่ ปิศาจแดง จะหันเป้าหมายไปเจรจาคว้าตัว มิลินโควิช-ซาวิช  หลังจากนี้

กรณีดังกล่าวสืบเนื่องจาก เดอ ยอง ปฏิเสธย้ายไปเล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทำให้การเจรจาที่ดำเนินมากว่าหลายเดือนชะงัก และตอนนี้ ผีแดง เริ่มหันไปสนใจกองกลางรายอื่นแทน

สื่อเยอรมนีเชื่อว่าตัวเลือกอย่างกองกลางวัย 27 ปีของ ลาซิโอ น่าจะเป็นทางออกที่ดีหาก แมนฯ ยูไนเต็ด เลิกล้มความสนใจ เดอ ยอง เนื่องจาก มิลินโควิช-ซาวิช เป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่ทำผลงานได้ดี และมีข่าวว่าได้รับความสนใจจากหลายทีมตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา

ตอนนี้แข้งเซอร์เบียเหลือสัญญากับ ลาซิโอ อีก 2 ปี และเคยมีรายงานจากสื่ออิตาลีที่เผยว่า อินทรีฟ้าขาว ไม่ปิดโอกาสปล่อยตัวหากได้ราคาที่ดี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด