:::     :::

เทย์เลอร์เชื่อเบงกอลส์จะไม่ทำให้ใครประหลาดใจ

วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม 2565
698
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค เทย์เลอร์ เฮดโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ ต้องการยกระดับมาตรฐานของทีมเสือลายพาดกลอนให้ดีขึ้นกว่าเดิมในซีซั่น 2022

แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ ยืนยันว่าทีมเสือลายพาดกลอนจะยกระดับมาตรฐานต่อไป หลังการสร้างความประหลาดใจด้วยการเข้าถึง 'ซูเปอร์ โบวล์' และเกือบคว้า ลอมบาร์ดี้ โทรฟี่ เมื่อปีที่แล้ว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เบงกอลส์ จบซีซั่นฐานะบ๊วยของ เอเอฟซีเหนือ ภายใต้การดูแลของ เทย์เลอร์ ในช่วง 2 ฤดูกาลแรก ก่อนจะทำสถิติ 10-7 ในซีซั่นที่แล้วและมุ่งหน้าสู่ 'ซูเปอร์ โบวล์' แต่พ่ายต่อ แอลเอ แรมส์ พลาดแชมป์ไปอย่างน่าเสียดาย 

'เรารู้ว่าเราจะไม่ทำให้ใครแปลกใจ' เทย์เลอร์ กล่าว 'ผมพูดแทนทีมอื่นไม่ได้ ผมไม่รู้ว่าเราทำให้พวกเขาประหลาดใจหรือไม่ ผมหวังว่าพวกเขาจะเห็นทีมที่ดีในเทปในสัปดาห์แรก แต่ในปีนี้ แน่นอน ผมคิดว่าผู้คนจะตระหนักดีถึงประเภทที่เราเป็นได้ และเราต้องพิสูจน์ให้ได้'

'เรายังมีงานอีกมากที่ต้องทำเพื่อให้แน่ใจว่าเราจะสามารถบรรลุความคาดหวังของเราเองและยกระดับมาตรฐานของเราต่อไป สิ่งนั้นไม่ได้มาจากสิ่งที่คุณทำในปีที่แล้ว จะมีงานอีกมากมายที่ต้องทำในช่วง 45 วันข้างหน้านี้ เพื่อทำให้แน่ใจว่าเราพร้อมสำหรับเกมสัปดาห์แรกกับ พิตต์สเบิร์ก'


เบงกอลส์ ชนะเกมเพลย์ออฟครั้งแรกในรอบ 31 ฤดูกาลหลังสุดเมื่อปีที่แล้ว แต่การทำซ้ำแบบนั้นมันพูดง่ายกว่าทำ ทีมสุดท้ายที่พ่ายแพ้ในเกม ซูเปอร์ โบวล์ และกลับมาได้ในฤดูกาลถัดมาคือ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในปี 2018 และมีเพียง 8 ทีมที่กลับมาหลังการปราชัยในเกมใหญ่ 

ความคาดหวังสูงมากขึ้นในซินซินเนติกับควอร์เตอร์แบ็ก โจ เบอร์โรว์, ปีกนอก เจมาร์ เชส และผู้เล่นคนอื่นๆ ความสามารถของ เบงกอลส์ ยังคงอยู่ในทีมดีที่สุดของเอเอฟซี ซึ่ง เทย์เลอร์ คาดหวังว่าลูกทีมจะมีความสม่ำเสมอมากขึ้น

'แน่นอนว่าเราไม่ได้เริ่มเกมบางเกมอย่างที่เราต้องการเสมอไป' เทย์เลอร์ กล่าว 'เราทำได้ดีมากในการจบสกอร์ เรามีการผลิตผลงานจำนวนมากในช่วงครึ่งแรก แต่ผมคิดว่าตอนนี้ขั้นตอนต่อไปสำหรับทีมบุกนี้โดยรวมแล้วคือการสร้างบางอย่างตั้งแต่ต้นและทำคะแนนในช่วงต้นเกม แบรนด์ฟุตบอลดีที่สุดคือการเป็นผู้นำ นั่นเป็นพื้นที่ทีเราสามารถปรับปรุงได้อย่างแน่นอน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด