:::     :::

แกรี่จวกบาร์ซ่าผิดสัญญากับเฟรงกี้

วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม 2565
2,848
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ ตำหนิ บาร์เซโลน่า ทำผิดศีลธรรมและผิดสัญญาต่อ เฟรงกี้ เดอ ย็อง หลังทีมอาซูลกราน่าจะไม่จ่ายเงินค่าจ้างตามสัญญาที่เคยทำไว้กับมิดฟิลด์ชาวดัตช์

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลัง แมนฯยูไนเต็ด โพสต์ทวิตเตอร์วิจารณ์ บาร์เซโลน่า ถึงพฤติกรรมของทีมอาซูลกราน่าที่กระทำต่อ เฟรงกี้ เดอ ย็อง ว่าเป็นเรื่องผิดศีลธรรมและไม่ปฏิบัติตามสัญญาจนถึงขั้นยุให้นักเตะดำเนินคดีกับต้นสังกัด ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เฟรงกี้ ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ แมนฯยูไนเต็ด เนื่องจาก เอริก เทน ฮาก ต้องการดึงลูกน้องเก่ากลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ขณะที่ บาร์เซโลน่า ตอบรับข้อเสนอมูลค่า 85 ล้านยูโรจากทีมปีศาจแดงแล้วเช่นกัน 

แต่มิดฟิลด์ชาวดัตช์ไม่ต้องการย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ส่วนหนึ่งมาจากสโมสรยังติดค้างค่าจ้างเกือบ 20 ล้านยูโรที่เลื่อนจ่ายให้นักเตะระหว่างการแพร่ระบาดของเชื้อโควิดด้วย และทีมอาซูลกราน่าจะไม่จ่ายเงินจำนวนดังกล่าวหากนักเตะย้ายสังกัด

เนวิลล์ ได้ตำหนิพฤติกรรมของ บาร์เซโลน่า ที่พยายามบีบให้นักเตะยอมลดค่าจ้างเพื่อช่วยเหลือสโมสรที่ประสบปัญหาทางการเงิน ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดของนักเตะและสโมสรควรปฏิบัติตามสัญญาที่เคยทำไว้ตอนมิดฟิลด์ชาวดัตช์ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019

'เดอ ย็อง ควรพิจารณาดำเนินคดีกับ บาร์เซโลน่า และนักเตะทุกคนควรหนุนหลังเขา!' เนวิลล์ โพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์

'สโมสรใช้จ่ายกับนักเตะหน้าใหม่โดยไม่จ่ายเงินเต็มจำนวนให้ผู้เล่นที่อยู่ภายใต้สัญญา ถือเป็นการทำผิดศีลธรรมและเป็นการผิดสัญญา'

'FIFPRO ควรจะยุติการล่วงละเมิดประเภทนี้และหยุดมันซะ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด