:::     :::

สื่อเผย'อันเช่'ยังต้องการเสริมตำแหน่งกองหน้า

วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม 2565
892
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยังต้องการกำลังเสริมของ คาริม เบนเซม่า หลังมีแนวโน้มว่าทีมชุดขาวจะไม่มีแบ็คอัพของดาวยิงชาวฝรั่งเศส

'กาเดน่า เซร์' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยังต้องการเสริมกองหน้าประสบการณ์ในบทบาทสำรองของ คาริม เบนเซม่า ก่อนตลาดซัมเมอร์ปิดทำการ 

อันเชล็อตติ เคยกล่าวผ่านสื่อก่อนหน้านี้ว่า เรอัล มาดริด อาจไม่เสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้แล้วหลังการเซ็นสัญญากับ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ และ โอเรเลียง ชูอาเมนี่ แต่ 'กาเดน่า เซร์' อ้างว่าเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนยังต้องการกองหน้าเข้ามาเสริมทัพเพิ่มเติมในบทบาทแบ็คอัพของ เบนเซม่า 

เรอัล มาดริด ปล่อย ลูก้า โยวิช ย้ายไปค้าแข้งกับ ฟิออเรนติน่า ขณะที่ บอร์ฆา มาโยราล กำลังจะกลับไปเล่นกับ เคตาเฟ่ อีกครั้ง ส่วน มาเรียโน่ ดีอาซ อยู่ในข่ายที่จะถูกปล่อยออกจาก 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' เช่นกัน ดังนั้นทีมชุดขาวจึงไม่เหลือผู้เล่นสำรองของ เบนเซม่า ในบทบาทหมายเลข 9 

อันเชล็อตติ มีแผนรองรับด้วยการนขยับ เอแด็น อาซาร์ ขึ้นมาเล่นตำแหน่ง 'ฟอลส์ นาย' แต่ถึงอย่างไรแข้งดาวดังชาวเบลเจี้ยนไม่ได้สร้างความเชื่อมั่นใจบทบาทดังกล่าวมากนัก มันจึงมีความเป็นไปได้ว่า เรอัล มาดริด จะลงตลาดซัมเมอร์เพื่อเซ็นสัญญากับกองหน้าเพิ่มเติมอีกราย

ตามรายงานอ้างว่า 'อันเช่' ต้องการนักเตะที่มีประสบการณ์อายุประมาณ 30 ปีและสามารถการันตีการทำประตูได้อย่างน้อย 10-12 ต่อซีซั่นในบทบาทแบ็คอัพ แต่ยังไม่มีการระบุว่านักเตะคนใดอยู่ในข่ายความสนใจของทีมชุดขาวบ้าง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด