:::     :::

โรนัลโด้ถึงแคร์ริงตันพร้อมเอเยนต์หารืออนาคตกับผี

วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม 2565
1,886
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เดินทางมาถึง แคร์ริงตัน สนามซ้อมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว เตรียมตัวหารือเรื่องอนาคตกับผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก

เดิมที โรนัลโด้ มีกำหนดรายงานตัวในช่วงปรีซีซั่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 4 กรกฏาคม แต่ศูนย์หน้าทีมชาติโปรตุเกสขออนุญาติลาทีมด้วยเหตุผลด้านครอบครัว จนกลายเป็นการลาทีมยาวๆ ไม่ได้ไปปรีซีซั่นทัวร์ทั้งที่ประเทศไทยและออสเตรเลีย

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า  โรนัลโด้ บินกลับมาถึงอังกฤษเมื่อวันจันทร์ และปรากฏตัวที่สนามซ้อม แคร์ริงตัน ในวันรุ่งขึ้นพร้อมด้วยเอเยนต์ ฮอร์เก้ เมนเดส ที่เดินทางมาด้วยกัน ท่ามกลางอนาคตที่ยังไม่มีความแน่นอน
มีการคาดการณ์ว่ากองหน้าวัย 37 ปีจะพูดคุยเรื่องอนาคตกับ เทน ฮาก และอาจรวมถึงบุคลากรคนอื่นๆ ขณะที่สัญญาปัจจุบันยังเหลืออีกหนึ่งปี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการปล่อยตัว
ขณะเดียวกัน มีข่าวว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม ซึ่งเป็นเจ้านายเก่าของ โรนัลโด้ ในช่วงแรกที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็อยู่ที่ แคร์ริงตัน ในวันอังคารนี้เช่นกัน
รายงานข่าวระบุอีกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้มองหาตัวแทน โรนัลโด้ ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ และจุดยืนของสโมสรยังไม่เปลี่ยนแปลงคือไม่ขายศูนย์หน้าวัย 37 ปี แม้นักเตะต้องการย้ายทีมเพราะปรารถนาที่จะเล่นเกมยุโรปในระดับสูงสุดอย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2022-23

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})