:::     :::

เบลิชิคยันไม่มีการตั้งโค้ชทีมบุกอย่างเป็นทางการ

วันพุธที่ 27 กรกฎาคม 2565
495
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิลล์ เบลิชิค ยืนยันว่า นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ จะไม่มีการแต่งตั้งโค้ชทีมบุกอย่างเป็นทางการไม่ว่าจะเป็น แม็ตต์ แพทริเซีย หรือ โจ จัดจ์ ก็ตาม

บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยืนยันว่าทัพนักรบกู้ชาติจะไม่แต่งตั้งโค้ชทีมบุกคนใหม่แทน จอช แม็คแดเนียลส์ ที่ย้ายไปรับตำแหน่งเฮดโค้ช ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้อย่างเป็นทางการ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เพเทรียตส์ นำ แม็ตต์ แพทริเซีย อดีตเฮดโค้ช ดีทรอยท์ ไลออนส์ และ โจ จัดจ์ อดีตหัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส กลับมาทำงานในสตาฟฟ์ทีมบุกอีกครั้ง โดย แพทริเซีย ทำงานในตำแหน่งที่ปรึกษาอาวุโส/ออฟเฟนซีฟไลน์ ขณะที่ จัดจ์ ทำงานในฐานะผู้ช่วยทีมบุก/โค้ชควอร์เตอร์แบ็ก โดยไม่มีใครก้าวขึ้นมารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกแทน แม็คแดเนียลส์ 

'ผมคิดว่าผมพูดหลายครั้งแล้ว ผมคิดว่า แม็ตต์ และ โจ เป็นโค้ชที่โดดเด่นทั้งสองคนในทุกแง่มุม' เบลิชิค กล่าว 'ไม่ว่าหน้าที่เหล่านั้นจะนำมาซึ่งอะไรก็ตาม พวกเขาทำได้ดีมาก พวกเขายอดเยี่ยมในกลเม็ดทั้งหมด ดีใจที่เรามีทั้งสองคน พวกเขาทำได้ดีมาก'

เมื่อถูกถามว่าใครจะเป็นคนเรียกแผน เบลิชิค เลี่ยงที่จะตอบคำถามดังกล่าวว่า 'ผมเป็นเฮดโค้ช ท้ายที่สุดแล้วผมต้องรับผิดชอบทุกอย่าง ดังนั้นปล่อยให้มันเป็นอย่างนั้น นั่นคือสิ่งที่มันเป็น'

ก่อนถูกถามว่าการไม่แต่งตั้งโค้ชทีมบุกอย่างเป็นทางการจะเป็นประโยชน์ต่อทัพนักรบกู้ชาติอย่างไร เบลิชิค ชี้แจงว่า 'เราไม่ได้เห็นเป็นเรื่องใหญ่ในเรื่องชื่อและเรื่องอื่นๆ สิ่งสำคัญคือเราทุกคนต้องทำงานร่วมกันและสร้างผลผลิตขั้นสุดท้ายที่ดี นั่นคือสิ่งที่เราจะพยายามทำ นั่นคือสิ่งที่เราทำมาตลอด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})