:::     :::

สื่อเผยชาบีต้องการเซ็นอินญีโก้ต่อจากกุนเด้

วันพุธที่ 27 กรกฎาคม 2565
1,018
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินญีโก้ มาร์ตีเนซ เซนเตอร์ทีมชาติสเปนของ แอธเลติก บิลเบา ยังคงเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ ชาบี เอร์นานเดซ แม้ว่า บาร์เซโลน่า ใกล้จะคว้าตัว ชูลส์ กุนเด้ มาร่วมทีมก็ตาม

'เดียรีโอ สปอร์ต' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์วัย 42 ปีของ บาร์เซโลน่า ต้องการให้สโมสรเซ็นสัญญากับ อินญีโก้ มาร์ตีเนซ เซนเตอร์วัย 31 ปีของ แอธเลติก บิลเบา หากการทำข้อตกลงกับ ชูลส์ กุนเด้ กองหลังชาวฝรั่งเศสของ เซบีย่า ลุล่วง 

บาร์เซโลน่า ใกล้จะบรรลุข้อตกลงในการดึง กุนเด้ กองหลังวัย 23 ปีมาจาก เซบีย่า แต่มีรายงานว่า ชาบี ยังต้องการเสริมแนวรับเพิ่มเติมโดยเฉพาะ อินญีโก้ เซนเตอร์ทีมชาติสเปนวัย 31 ปีของ แอธเลติก บิลเบา 

ปัจจุบัน อินญีโก้ ยังมีสัญญากับทีมดังแคว้นบาสก์อีก 12 เดือน แต่ แอธเลติก บิลเบา ไม่ต้องการปล่อยนักเตะออกจาก 'ซาน มาเมส' แม้ว่าจะสุ่มเสี่ยงต่อการเสียเซนเตอร์วัย 31 ปีแบบไม่มีค่าตัวก็ตาม โดยมีค่าฉีกสัญญามูลค่า 80 ล้านยูโร แต่นักเตะร้องขอให้สโมสรยอมปล่อยเขาย้ายสังกัดด้วยราคาที่เหมาะสม 

ตามรายงานระบุว่า อินญีโก้ เป็นแนวรับที่ ชาบี ชื่นชอบทั้งประสบการณ์, ความแข็งแกร่งและยังเป็นเซนเตอร์ที่เล่นเท้าซ้ายตรงตามสเป็คด้วย หลังทีมอาซูลกราน่าปล่อย เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ ออกจาก 'คัมป์ นู' ส่วน ซามูแอล อุมตีตี้ ไม่อยู่ในแผนงานของเทรนเนอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})