:::     :::

'อันเช่'พอใจภาพรวมจากเกมเสมอคลับอเมริกา

วันพุธที่ 27 กรกฎาคม 2565
565
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ มองว่าลูกทีมเล่นกันได้ดีขึ้นกว่าเกมแรกที่พ่าย บาร์เซโลน่า 0-1 แม้ว่าจะถูก คลับ อเมริกา ตามตีเสมอ 2-2 ในช่วงท้ายเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดก็ตาม

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าลูกทีมเล่นกันได้ดีขึ้นในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นนัดล่าสุดที่เสมอ คลับ อเมริกา 2-2 ก่อนบอกใบ้ว่าทีมที่จะลงเล่นเกมอุ่นแข้งกับ ยูเวนตุส ในวันเสาร์นี้จะเป็นขุมกำลังที่เตรียมใช้งานสำหรับการลงสนามรายการ ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ กับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'มันเป็นเกมที่ดี ดีกว่าเกมแรก (พ่าย บาร์เซโลน่า 0-1)' อันเชล็อตติ กล่าวกับมาร์ก้า 'เรามีปัญหาในช่วงเริ่มต้น แต่จากนั้นทีมก็เล่นได้ดี เราควบคุมได้มากขึ้นในครึ่งแรกและมีความแข็งแกร่งมากขึ้นในครึ่งหลัง'


เรอัล มาดริด มีคิวลงเตะอุ่นเครื่องที่สหรัฐอเมริกาทิ้งทวนกับ ยูเวนตุส ที่ โรส โบวล์ ในวันเสาร์นี้ และทีมชุดขาวจะลงทำศึก ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ กับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ที่ เฮลซิงกิ ในวันที่ 10 สิงหาคม ก่อนจะเปิดฉากการป้องกันบัลลังก์แชมป์ ลา ลีกา อีก 4 วันหลังจากนั้นโดยมีโปรแกรมเยือนทีมน้องใหม่ อัลเมเรีย ในวันที่ 14 สิงหาคม

อันเชล็อตติ กล่าวถึงการวางแผนสำหรับเกม ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ ว่า 'มันจะดูเหมือนฤดูกาลที่แล้วมากขึ้นเพราะมันเป็นทัวร์นาเมนต์ที่เราผ่านเข้ารอบด้วยการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก เราต้องคำนึงถึงเรื่องนี้เพราะมันหมายถึงการปิดซีซั่น เราต้องจบฤดูกาลด้วยการคว้าแชมป์ ซูเปอร์ คัพ ทีมที่จะลงเล่นจะดูเหมือนทีมที่เราลงเล่นในวันเสาร์ (กับ ยูเวนตุส)' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด