:::     :::

ราฟินญ่ายกเครดิตให้บีเอลซ่าช่วยปั้นจนเก่ง

วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม 2565
679
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟินญ่า ปีกป้ายแดงของ บาร์เซโลน่า ไม่ลืมบุญคุณของ มาร์เซโล่ บีเอลซ่า อดีตกุนซือทีมยูงทองที่ช่วยสอนและปั้นเขาจนเก่งจนกระทั่งย้ายมาค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าในปัจจุบัน

ราฟาเอล ดีอาส เบลโลลี่ หรือ ราฟินญ่า ปีกชาวบราซิเลียนวัย 25 ปี ยกย่องเจ้านายเก่า มาร์เซโล่ บีเอลซ่า อดีตกุนซือ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่ช่วยพร่ำสอนและปลุกปั้นจนเขาเก่งขึ้นและมีโอกาสย้ายมาค้าแข้งตามความฝันกับ บาร์เซโลน่า ในปัจจุบัน จากการเปิดเผยกับมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ช่วยผมได้มากตั้งแต่วินาทีแรกที่ผมมาถึง ลีดส์ เขาต้องการมากขึ้นเสมอ เขาต้องการประสิทธิภาพสูงสุดเสมอ เขาช่วยผมให้ติดทีมชาติและช่วยให้ผมมาถึง บาร์เซโลน่า ถ้าไม่ใช่เพราะคำสอนของเขา ในกลุ่มหรือเป็นรายบุคคล ผมคงไม่ได้มาอยู่ที่นี่' 

'นอกจากมีสไตล์การเล่นที่ให้ความเคารพบอลเสมอ เขายังมองหาประสิทธิภาพสูงสุดในการฝึกซ้อมและในการแข่งขัน เขาเป็นคนสำคัญสำหรับผมและอาชีพค้าแข้งของผม ผมจะพาเขาไปด้วยเสมอ' ราฟินญ่า กล่าว 

อย่างไรก็ตาม ราฟินญ่า กล่าวเพิ่มเติมว่าแนวทางการทำทีมของ บีเอลซ่า แตกต่างกับ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า เจ้านายใหม่ของเขา 

'พวกเขาแตกต่างกัน มาร์เซโล่ มีวิธีการทำงานที่ไม่เหมือนใคร มันคือ 'สไตล์ มาร์เซโล่ บีเอลซ่า' คงต้องเรียกมันแบบนั้น ผู้จัดการทีมทุกคนแตกต่างกัน ทุกคนต่างมีแนวทางในการดำเนินชีวิตแตกต่างกัน นักเตะทุกคนและผู้จัดการทีมทุกคนมีความแตกต่างในงานของพวกเขา' ปีกวัย 25 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด