:::     :::

เบอร์โรว์พลาดช่วงต้นเทรนนิ่งแคมป์หลังผ่าตัดไส้ติ่ง

วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม 2565
698
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เบอร์โรว์ เข้ารับการผ่าตัดไส้ติ่งส่งผลให้ควอร์เตอร์แบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์ พลาดการซ้อมในช่วงแรกของเทรนนิ่งแคมป์

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์ จะพลาดการฝึกซ้อมช่วงเริ่มต้นเทรนนิ่งแคมป์ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีของทีมเสือลายพาดกลอนเข้ารับการผ่าตัดไส้ติ่ง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

อดีตดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2020 จะพลาดการลงซ้อมช่วงเริ่มต้นเทรนนิ่งแคมป์ หลัง เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ครายงานว่า เบอร์โรว์ เข้ารับการผ่าตัดไส้ติ่ง โดยทั้ง แบรนด้อน อัลเลน และ เจค บราวนิ่ง จะลงซ้อมฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงจนกว่าจอมทัพวัย 25 ปีจะพร้อมกลับมาลงซ้อมอีกครั้ง

เบอร์โรว์ ขว้างคอมพลีต 70.4 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 4,611 หลา ทำ 34 ทัชดาวน์และเสีย 14 อินเตอร์เซปน์ พร้อมนำ เบงกอลส์ คว้าแชมป์เอเอฟซีและผ่านเข้าถึง 'ซูเปอร์ โบวล์' ซีซั่นที่แล้ว

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปี กำลังเข้าสู่ปีที่สามของสัญญารุคกี้ที่รับค่าจ้างเฉลี่ย 9.9 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี ปัจจุบันมีควอร์เตอร์แบ็กเพียง 7 คนที่รับค่าจ้างเฉลี่ย 40 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี และผู้เล่นเหล่านั้นยังมีเงินการันตีเฉลี่ย 141.9 ล้านเหรียญสหรัฐ

ด้าน ไมค์ บราวน์ ประธานทีมและเจ้าของทีม เบงกอลส์ เปิดเผยว่าการเจรจาเรื่องข้อตกลงระยะยาวกับ เบอร์โรว์ กำลังใกล้เข้ามาแล้ว 'ผมสามารถบอกคุณได้ว่าเราไม่สามารถมีความสุขกับ โจ เบอร์โรว์ ได้มากกว่านี้ เขาเป็นทุกอย่างที่คุณต้องการ โดยเฉพาะควอร์เตอร์แบ็กในซินซินเนติ เป้าหมายทั้งหมดของเราคือการรักษาเขาไว้ที่นี่'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด