:::     :::

'เจิด'ปลดมิงส์ให้แม็คกินน์สวมกัปตันแทน

วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม 2565
2,501
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือ แอสตัน วิลล่า จัดการปลด ไทโรน มิงส์ กองหลังทีมชาติอังกฤษออกจากตำแหน่งกัปตันทีมแล้ว และแต่งตั้ง จอห์น แม็คกินน์ ให้ทำหน้าที่แทน

นายใหญ่ แอสตัน วิลล่า ได้บอกใบ้อย่างชัดเจนถึงการเปลี่ยนแปลงตลอดฤดูกาลที่แล้ว เมื่อเขายืนยันว่า มิงส์ จะเป็นกัปตันทีมเพียงระยะสั้นเท่านั้น และตอนนี้เขาก็แต่งตั้งให้ แม็คกินน์ รับตำแหน่งดังกล่าว โดยมี เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตู และ แอชลี่ย์ ยัง เป็นรองกัปตันทีม

เจอร์ราร์ด กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องปกติ ผมได้คุยกับ ไทโรน มิงส์ และก็อธิบายเหตุผลของผมในการตัดสินใจครั้งนี้"

"ที่สำคัญกว่านั้น ผมเชื่อว่าการไม่มีความรับผิดชอบในการเป็นกัปตันจะทำให้ ไทโรน มีสมาธิกับเกมของตัวเองมากขึ้น ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อตัวเขา และทีม"

เจอร์ราร์ด ชื่นชม แม็คกินน์ นับตั้งแต่เขาเข้ามารับตำแหน่ง และก็ไม่แปลกใจเลยที่จะทำให้มิดฟิลด์ทีมชาติสกอตแลนด์กลายเป็นกัปตันทีมคนใหม่

มิงส์ ได้รับการแต่งตั้งจาก ดีน สมิธ กุนซือคนเก่า แต่ เจอร์ราร์ด ไม่เคยมั่นใจอย่างเต็มที่กับการตัดสินใจครั้งนั้น

กองหลังวัย 29 ปี ได้ใช้โซเชียลมีเดียเพื่อตอบสนองต่อการตัดสินใจของ เจอร์ราร์ด ว่า "สำหรับผม เรื่องนี้มันไม่เกี่ยวกับว่า จอห์น (แม็คกินน์) หรือ ผม แต่มันเกี่ยวกับสิ่งที่ถูกต้องสำหรับ แอสตัน วิลล่า"

"ผมไม่มีปัญหากับการตัดสินใจของผู้จัดการทีม ผมรักที่จะเป็นผู้นำของทีมนี้ ใครก็ตามที่รู้จัก จอห์น แม็คกินน์ จะรู้ดีว่าเขามีผลต่อคนอื่นแค่ไหน และมันจะเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เล่นภายใต้ตำแหน่งกัปตันของเขา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด