:::     :::

'โด้'แจ้งผีอยากยกเลิกสัญญา

วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม 2565
2,544
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แจ้งไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าต้องการยกเลิกสัญญาฉบับปัจจุบัน ตามรายงานของ เดลี่ เมล

สถานการณ์ของกองหน้าวัย 37 ปียังคงไม่ชัดเจนแม้ว่าจะมีการหารือกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว แต่ทั้งสองฝ่ายยืนกรานท่าทีและจุดยืนของอย่างหนักแน่น

โดยทาง โรนัลโด้ ยืนยันว่าต้องการย้ายทีมเพื่อสังกัดในหน้าร้อนนี้ ผิดกับ ปิศาจแดง ที่ไม่อยากเสียกองหน้าชาวโปรตุเกสออกจากสโมสร และได้ระดมกำลังทีมงานมาโน้มน้าวให้นักเตะเปลี่ยนใจ แต่ดูเหมือนว่ายังไม่สำเร็จ

ล่าสุด เดลี่ เมล ระบุว่า โรนัลโด้ ได้แจ้งไปยังสโมสรถึงความต้องการยกเลิกสัญญาปัจจุบันของตนเองกับ ปิศาจแดง ซึ่งตอนนี้เหลือ 1 ปีพร้อมออปชั่นอีกหนึ่งซีซั่น

สื่อดังอังกฤษเผยต่อไปว่า โรนัลโด้ แสดงความชัดเจนถึงความปรารถนาหาต้นสังกัดใหม่เพื่อโอกาสลงเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก และแจ้งความต้องการยกเลิกสัญญาไปแล้ว และกำลังรอท่าทีของ ปิศาจแดง

กระนั้นเชื่อว่า ผีแดง คงจะปฏิเสธความต้องการดังกล่าวแม้ตอนนี้ต้องแบกภาระค่าแรง 3.6 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ของกองหน้าวัย 37 ปี ซึ่งส่วนหนึ่งเพราะไม่ต้องการให้เกิดปัญหากับผู้สนับสนุนสโมสรที่พยายามกดดันให้ทีมรั้ง โรนัลโด้ อยู่จนครบสัญญา

นอกจากนั้น เดลี่ เมล ทิ้งท้ายว่าแม้จะมีข่าวย้ายทีมต่อเนื่อง แต่ทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้รับข้อเสนอจากทีมที่สนใจ โรนัลโด้ อย่างเป็นทางการเข้ามาเลยสักข้อเสนอเดียว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด