:::     :::

พัทยาคว้าเอริเวลโต้ปิดจ็อบต่างชาติ

วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม 2565
720
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปิดจ๊อบต่างชาติคนสุดท้าย!!! พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด เปิดดีลคว้าตัว "เอริเวลโต้ เอมิเลียโอ ดา ซิลวา" กองหน้าจอมถล่มประตูร่วมทัพลุยศึกไทยลีก 3

สโมสร พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด เสริมทัพนักเตะต่างชาติคนที่3 เป็นที่เรียบร้อย โดยบรรลุข้อตกลงคว้าตัว “เอริเวลโต้ เอมิเลียโอ ดา ซิลวา” กองหน้าประสบการณ์สูงวัย 33 ปี จากสโมสรนครศรี ยูไนเต็ด เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ
โดย “เอริเวลโต้”  เผยถึงความรู้สึกที่กำลังจะเข้ามาเป็นนักเตะใหม่ของทีมว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากที่จะได้เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทีมผมเองได้ติดตามทีมมาได้ซักพักนึงแล้วว่าทีมของเรามีเป้าหมายที่ชัดเจนในการเลื่อนชั้นและเป็นแชมป์ไทยลีก 3 และผมอยากจะช่วยทีมให้ได้มากที่สุด และจะพาทีมขึ้นไปเล่นไทยลีก2ในฤดูกาลหน้าให้ได้ครับ”
สำหรับ เอริเวลโต้ เอมิเลียโอ ดา ซิลวา กองหน้าวัย 33 ปี เริ่มเล่นฟุตบอลและสร้างชื่อมาจากสโมสร เบาวิสต้า,สเปอร์ติ่งโควิลฮา ในลีกโปรตุเกส ก่อนที่จะย้ายเข้ามาเล่นในประเทศไทยกับทีม อาร์มี่ ยูไนเต็ด,เชียงใหม่ ยูไนเต็ด,อุดรธานี เอฟซี,ราชนาวี เอฟซี,ชัยนาท ฮอร์นบิล และฤดูกาลล่าสุดกับ นครศรี ยูไนเต็ด โดยเจ้าตัวลงเล่น 19 นัดยิงไป 12 ประตู และมีส่วนสำคัญในการพาทีมเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 2ในฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนที่สุดท้ายจะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของทีม พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด ก่อนเริ่มฤดูกาล 2022/2023
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด