:::     :::

เทกุหวังล้มบุรีรัมย์เปิดตัวล่าแชมป์ไทยลีก

วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม 2565
621
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มาโกโตะ ประกาศพร้อมชน บุรีรัมย์ ศึกไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2022

ที่ห้องประชุม Victor Club 2  ชั้น 7 อาคาร สามย่าน มิตรทาวน์ ได้มีการจัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2022 ระหว่าง สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ซึ่งจะลงสนามในวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคมนี้ ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จังหวัดนครราชสีมา โดยทัพ "เดอะ แรบบิท" มี มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือชาวญี่ปุ่น พร้อมด้วย วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ นักเตะของทีมเข้าร่วมในงานแถลงข่าว
โดย มาโกโตะ เทกุระโมริ กล่าวถึงความพร้อมของทัพ "เดอะ แรบบิท" ว่า "ที่ผ่านมาเรามีการอุ่นเครื่องไปแล้ว 4 นัด และเก็บชัยชนะได้ทั้งหมด ซึ่งโดยรวมเรามีความพร้อมอย่างมากสำหรับเกมนี้ รวมถึงฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเริ่ม ปีที่แล้ว บุรีรัมย์ คว้าได้ถึง 3 แชมป์ แน่นอนว่าเราต้องการที่จะเก็บชัยชนะให้ได้ เพื่อคว้าแชมป์และแสดงให้เห็นว่าเราพร้อมแล้วที่จะเจอกับทุกทีมในปีนี้ ผมหวังว่าเกมนี้ที่จะเป็นเกมที่สนุกของทั้งสองทีมรวมถึงแฟนบอลทุกคนที่จะเข้ามาชมที่สนามและการถ่ายทอดสด ก็ขอเชิญชวนแฟนบอลทุกคนเข้ามาชมเกมนี้เยอะ ๆ นะครับ"
ขณะที่ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ เผยว่า "ส่วนตัวผมเองมีความพร้อมอย่างมากสำหรับเกมนี้ ที่ผ่านมาในการเตรียมทีมแม้จะเก็บชัยชนะได้ทั้ง 4 เกมในการอุ่นเครื่อง แต่ก็ยังมีสิ่งที่เรายังต้องปรับจูนกันอยู่ โดยเฉพาะการปรับตัวระหว่างนักเตะใหม่และเก่า ซึ่งตอนนี้ทุกอย่างก็ไปในทิศทางที่ดี เราต้องการเก็บชัยชนะในเกมนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับทีมก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะเริ่มขึ้น รวมถึงแสดงให้เห็นว่าเราพร้อมแล้วที่จะทวงแชมป์กลับมา"
สำหรับการแข่งขันฟุตบอลไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2022 ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงสนามในวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม 2565 เวลา 18.00 น. ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จังหวัดนครราชสีมา ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY และ PPTV HD36 
พิเศษสำหรับแฟนบอล "เดอะ แรบบิท" สามารถร่วมเดินทางกับรถบัสของสโมสรฯ ในราคาสุดพิเศษพร้อมลุ้นของรางวัลใหญ่ สมาชิกตั๋วปี BGPU 2022-23 เดินทางกับบัสสโมสรฯ และรับบัตรเข้าชมฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ( พิเศษ !! พร้อมผู้ติดตามอายุไม่เกิน 12 ปี)​, แฟนบอลทั่วไป เดินทางกับบัสสโมสร ชำระเฉพาะค่าเดินทาง 200 บาท (ฟรี !! บัตรเข้าชมฟุตบอล) เปิด​ลงทะเบียนวันที่ 27 ก.ค.นี้ สำหรับแฟนบอลที่เดินทางเอง เพียงแสดงสัญลักษณ์ที่มีโลโก้สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด รับสิทธิพิเศษ บัตรเข้าชมเกม ณ จุดลงทะเบียนหน้าทางเข้ากองเชียร์ BGPU
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด