:::     :::

เอลเลียตต์เร้าหงส์ปราบเรือเกมชิงโล่ฟื้นความมั่นใจ

วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม 2565
1,151
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ กองกลาง ลิเวอร์พูล กระตุ้นทีมเมตใช้เกมคอมมิวนิตี้ ชีลด์ พบ แมนฯ ซิตี้ (30 ก.ค.) เป็นสปริงบอร์ดเสริมความมั่นใจหลังจากมีปรี-ซีซั่นผลงานไม่สม่ำเสมอ

สี่เกมอุ่นเครื่องของหงส์แดงไล่จากแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-4, ชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0, ถล่ม อาร์เบ ไลป์ซิก 5-0 และล่าสุดแพ้ เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก 0-1

ความไม่ลงตัวในหลายอย่างเป็นการบ้านให้กลับเอาไปแก้ไข แล้วในมุมของ เอลเลียตตต์ มันคงเพิ่มความมั่นใจอักโขหากคว้าเกียรติยศแมตช์ชิงโล่การกุศลประเดิมซีซั่น 2022-23

มันคงเป็นการเริ่มต้นฤดูกาลอันสวยหรูถ้ามีรางวี้รางวัลติดมือ แล้วจะดีแค่ไหนหากเจิมด้วยการปราบ แมนฯ ซิตี้ จะเป็นบททดสอบชั้นดีแก่เราการเปิดปากกับแอลเอฟซี ทีวี


ตอนนี้ต้องเอาให้แน่ใจว่าฟื้นฟูสมบูรณ์ จากนั้นกลับไปวิเคราะห์เกมที่เพิ่งจบไป และศึกษา แมนฯ ซิตี้ จะมาไม้ไหน, เล่นอย่างไร และเอาให้แน่ใจว่าเราพร้อมบู๊ - ผมมั่นใจพวกพ้องก็คึก” 

อย่างที่ผมเรียนไป ปรี-ซีซั่นนี้ผ่านไปอย่างพิเศษหรือแม้แต่นัดที่พ่าย ซัลซ์บวร์ก ก็หวังว่าเมื่อถึงนัดสุดสัปดาห์ เราจะสามารถทำผลงานอย่างเหมาะสมออกมา” 

ตั้งตารอให้มาถึง ก็หวังหยิบโล่ติดมือเริ่มต้นฤดูกาลด้วยดี ต่อเนื่องพบ ฟูแล่ม ล่องใต้ไปชนะหรู - เบื้องต้นโฟกัสนัดดวล ซิตี้ เสียก่อน ดูไปแบบนัด-ต่อ-นัด” 



จะได้กลับไปเล่นที่อังกฤษอีกครั้ง บ้านเกิดเมืองนอนต่อหน้าแฟนบอลเมืองผู้ดี เราทั้งหมดค่อนข้างตื่นเต้น แทบอดใจรอไม่ไหวจะได้แสดงฝีเท้าแก่สาวก” 

ต่อจากดวลเรือใบสีฟ้าทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังอุ่นเครื่องส่งท้ายพบ สตราส์บูร์ก (31 ..) จากนั้นค่อยประเดิมซีซั่นใหม่ในลีกพบ ฟูแล่ม (6 ..)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด