:::     :::

โบวล์สแฮปปี้หลังบัคคาเนียร์สเซ็นสัญญาโจนส์

วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม 2565
676
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อดด์ โบวล์ส มั่นใจว่า ฮูลิโอ โจนส์ ปีกนอกวัย 33 ปีจะเข้ามาเป็นอาวุธพิเศษในทีมบุกของทัพโจรสลัด

ท็อดด์ โบวล์ส หัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส มีความสุขกับการเซ็นสัญญากับ ฮูลิโอ โจนส์ ปีกนอกฟรีเอเจนต์วัย 33 ปี เพิ่มทางเลือกและอาวุธในการโจมตีให้แก่ควอร์เตอร์แบ็ก ทอม เบรดี้ นำทีมโจรสลัดไล่ล่าความสำเร็จในซีซั่น 2022 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

บัคคาเนียร์ส ทำข้อตกลงหนึ่งปีกับ โจนส์ วัย 33 ปีดึงเข้ามาเป็นอีกหนึ่งอาวุธของ เบรดี้ ร่วมกับ ไมค์ เอฟแว่นส์, คริส ก็อดวิ่น และ รัสเซลล์ เกจ 

'ถ้าเราสามารถทำให้เขาอยู่ในหน้าเดียวกัน คุณไม่จำเป็นต้องสะกดใคร' โบวล์ส กล่าว 'ถ้า ไมค์ และ คริส ออกมาแล้ว รัสส์ และ ฮูลิโอ เข้าไป หรือถ้าเรารันด้วย 3 ปีก หรือ 4 ปีก หรืออะไรก็ตามที่เราดำเนินการที่นั่น มันเป็นความหรูหราที่เพิ่มเข้ามา และเรายังมีหนุ่มๆที่ยังเล่นได้และต้องแข่งขันด้วย'

'เราจึงมีการแข่งขันกันมากขึ้นในแคมป์นี้ ซึ่งน่าจะมากกว่าที่เคยมีมาตั้งแต่ผมอยู่ที่นี่ เมื่อคุณกลายเป็นทีมที่ดี คุณจะต้องมีการแข่งขันมากมาย ดังนั้นจะต้องมีการตัดสินใจที่ยากลำบาก'


'เขาต้องเรียนรู้ระบบ, อันดับแรก' โบวล์ส กล่าวเพิ่มเติม 'ตอนนี้เขาอยู่ในระบบต่างๆมากมาย เขาเป็นมือโปร เขากำลังเรียนรู้มัน มันอาจจะเป็นแค่คำศัพท์เท่านั้น สุขภาพของเขาเคยเป็นปัญหามาก่อน และตอนนี้เขาแข็งแรงดีแล้ว ดังนั้นเราจะคอยตรวจสอบมัน และทำให้แน่ใจว่าเขาสามารถช่วยเราได้'

ตลอดอาชีพของ โจนส์ รับบอล 879 ครั้ง ระยะ 13,330 หลาและทำ 61 ทัชดาวน์ ซึ่งปีกนอกวัย 33 ปียังหวังว่าเขาจะสามารถเข้ามาเติมเต็มช่องว่างในทีมบุกของ บัคคาเนียร์ส 

'เขายังคงเป็นนักฟุตบอลที่ดี' โบวล์ส กล่าว 'เขาต้องแทนที่การรับบอลของ กร้องค์ (ร็อบ กรอนคาวสกี้) เรามีอาวุธพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเร้ดโซน และในสนาม และเราจะนำเขาไปใช้ มันทำให้เรามีโอกาสที่จะมีทีมบุกที่มีความคิดสร้างสรรค์มากขึ้นในบางส่วน สิ่งที่เราทำและเรามีความสุขที่มีเขา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด