:::     :::

ทริปเปียร์เผยเหตุการณ์ชวดย้ายปีที่แล้ว

วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม 2565
1,358
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีแรน ทริปเปียร์ กองหลังของ นิวคาสเซิ่ล พูดถึงข่าวเรื่องย้ายทีมเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วที่มีข่าวกับทีมใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่สุดท้ายก็ไม่เกิดขึ้น

         หลังคว้าแชมป์ลา ลีกา สเปนกับ แอตเลติโก มาดริด แข้งทีมชาติอังกฤษมีข่าวโยงเรื่องย้ายกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะกับ "ปีศาจแดง" แต่สุดท้ายไม่เกิดขึ้นและต้องรอถึงตลาดเดือนมกราคมก่อนย้ายมาอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล

         ทริปเปียร์ ยืนยันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจจริง แต่ติดปัญหาหลายอย่างโดยเฉพาะเรื่องครอบครัวทำให้การย้ายทีมไม่เกิดขึ้น

         "ใช่ พวกเขาให้ความสนใจ" ทริปเปียร์ กล่าว "มีอยู่ 2-3 สโมสร ผมและผู้จัดการทีมมีการคุยกันช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลและตกลงกันว่าจะมีโอกาสผมจะไป"

         "ตอนเริ่มต้นซีซั่นผมมีปัญหาครอบครัว 2-3 อย่าง พูดตามตรงพวกเขาไม่ต้องการกลับมา มันไม่เกิดขึ้น ดังนั้นผมเดินหน้าต่อไป ผมไม่ใช่คนที่จะมาตีโพยตีพายเมื่อมันไม่เกิดขึ้น"

         "ผมไม่ได้ออกจากมาดริด ผมต้องการทำให้ชัดเจน ผมรักที่นั่นและมันเป็นช่วงเวลาที่ประสบความสำเร็จ ผมมีตัวเลือกไม่มาก แต่สำหรับครอบครัวของผมมันสำคัญ"

         "ผมต้องการกลับไปทางเหนือ ดังนั้นจึงมี (แมนเชสเตอร์) ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ในฐานะนักเตะคุณต้องอยู่ในความเป็นจริงด้วย ดีลกับ นิวคาสเซิ่ล เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ผู้จัดการทีม (เอ็ดดี้ ฮาว) เข้ามา เขาคือคนที่ผมรู้จักเป็นอย่างดีและเป็นการตัดสินใจที่ดี ที่นี่คือเมืองแห่งฟุตบอลและผู้คนต่างก็หมกมุ่นกับสโมสรของพวกเขา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})