:::     :::

กุนเด้กล่าวอำลาและขอบคุณเซบีย่า

วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม 2565
644
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูลส์ กุนเด้ โพสต์คลิปวิดีโอกล่าวอำลาและขอบคุณสโมสรและแฟนๆทีมเซบีย่า หลังย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า

ชูลส์ กุนเด้ กองหลังป้ายแดงของ บาร์เซโลน่า โพสต์คลิปวิดีโอกล่าวคำอำลาแฟนๆ เซบีย่า และขอบคุณสโมสรสำหรับการสนับสนุนตลอดช่วงเวลา 3 ปีที่ค้าแข้งกับทีมดังแคว้นอันดาลูเซียจนกระทั่งโยกมาสู่ถิ่น 'คัมป์ นู' ช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัว 50 ล้านยูโรบวกโบนัสเพิ่มเติม 10 ล้านยูโร ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

กุนเด้ ย้ายจาก บอร์กโดซ์ มาค้าแข้งกับ เซบีย่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในช่วงหน้าร้อนนี้ ซึ่งกองหลังวัย 23 ปีได้โพสต์คลิปวิดีโอกล่าวขอบคุณสโมสรและแฟนๆเซบีย่าที่มอบความรักและสนับสนุนเขาตลอด 3 ปีที่ผ่านมา 

'สวัสดีตอนเย็นสาวกเซบียิสต้าทุกคน มันถึงเวลากล่าวลาพวกคุณแล้ว ผมต้องการอุทิศคำ 2-3 คำให้คุณ ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง สำหรับความรัก สำหรับกำลังใจที่ได้รับตั้งแต่ผมมาถึง ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ปกป้องตราสัญลักษณ์นี้และสวมเสื้อตัวนั้น'

'ผมจำได้หลายอย่าง การปรากฎตัวครั้งแรกบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก การได้ยินเสียงเพลงเป็นสิ่งที่ผมจะพกติดตัวไปตลอด แน่นอน, แชมป์แรก ยูโรปาลีก ซึ่งมันบ้ามาก แม้ว่าเราจะร่วมสนุกกับพวกคุณไม่ได้ เราก็รู้สึกถึงการสนับสนุนของคุณตลอดการแข่งขัน'

'การถูกเรียกตัวติดทีมชาติครั้งแรกของผมก็เช่นกัน ทั้งหมดนี้ผมรู้สึกขอบคุณสโมสร, ขอบคุณพวกคุณมาก ผมจะยังนำความทรงจำเกี่ยวกับ เอล กราน ดาร์บี้ ไปด้วย มันเป็นพรที่ได้สัมผัสเกมนั้น ซึ่งเต็มไปด้วยความหลงใหล อธิบายยาก ผู้คนตะโกนเรียกหาเรา ผู้คนวิ่งตามหลังรถบัส 100 เมตร มันพิเศษมาก'

'ดังนั้น ผมต้องการให้พบสิ่งดีที่สุดในโลกนี้ ผมแน่ใจว่าคุณจะสนุกกับทีมนี้ต่อไปเพราะมีนักเตะที่ดีและผู้คนที่ดีมากๆ ผมขอส่งมอบความรักให้คุณและพบกันเร็วๆนี้ Ciao' กุนเด้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด