:::     :::

ลาปอร์ต้าโอเคเก็บเฟรงกี้เล่นบาร์ซ่าดีกว่าไปผี

วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม 2565
1,106
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า ปธ.สโมสร บาร์เซโลน่า เผยความคืบหน้ากรณีกองกลางเนื้อหอม เฟรงกี้ เดอ ย็อง ว่าคงมีคววามสุขดีที่สปอร์ติฟาย คัมป์ นู ดังนั้นหากไม่ได้ย้ายออกไปร่วมงาน แมนฯ ยูไนเต็ด ตามกระแสข่าว ทีมก็มีแผนใช้งานรองรับ

ปีศาจแดงที่เฝ้าอุตส่าห์เทียวไล้เทียวขื่อมิดฟิลด์วัย 25 ปีมาตั้งแต่เปิดตลาด 10 มิ.. จนถึงตอนนี้ก็เกือบสองเดือนเต็ม ยอมทุกอย่างที่ค่าตัวที่บาร์ซ่าเรียกร้อง 75 ล้านยูโร (ราว 63 ล้านปอนด์)  

ไหนจะค่าเหนื่อยอีกปีละ 20 ล้านยูโร (ราว 17 ล้านปอนด์) พร้อมการันตีบทบาทตัวจริง โบนัสผลงานและความสำเร็จอีกแบบจุกๆ แต่ก็ยังไม่สามารถโยกคลอนใจ เฟรงกี้ ได้ 

แถมล่าสุดคนระดับปธ.สโมสรออกมาสำทับว่าแข้งดัตช์คงเป็นสมาชิกในซีซั่น 2022-23


เขาต้องการอยู่ที่นี่ต่อ และเราก็อยากให้หมอนั่นเล่นด้วยกัน นั่นคือสิ่งสำคัญสุดลาปอร์ต้า กล่าวในงานแถลงข่าวที่มหานคร นิวยอร์ก

แจงประเด็นดังกล่าวให้ชัดเจน ทีมเรามีขอบเขตค่าจ้างใหม่แล้วผู้เล่นทั้งหมดลงตัวกับเพดานนั้น เราพยายามทำให้ผู้เล่นกลุ่มนี้ทราบสถานการณ์ที่แท้จริงของสโมสร” 

เราทราบว่าตัวเองมีรายได้มากขึ้นกว่า 40%” 

เราทั้งหมดต่างทำมันอย่างกระตือรือร้น เราทำทุกทางเท่าที่เป็นไปได้เพื่อทำให้หมอนั่นอยู่ต่อ และทางสโมสรก็หวังให้นักเตะทำทุกทางเพื่อรวมงานกันต่อไปเช่นกัน” 

ออกทรงนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด คงแห้ว เดอ ย็อง ตามระเบียบ ถึงขั้นมีข่าวยื่น 51 ล้านยูโร (ราว 42 ล้านปอนด์) ขอซื้อ เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช จาก ลาซิโอ แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด