:::     :::

สื่อเผยปีเก้อาจต้องย้ายจากบาร์ซ่าซัมเมอร์นี้

วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2565
1,390
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคราร์ด ปีเก้ อาจจะต้องย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังได้รับการแจ้งจากเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ ว่าจะไม่อยู่ในแผนงานซีซั่นหน้า

'เดียรีโอ สปอร์ต' สื่อกาตาลุนย่ารายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า เคราร์ด ปีเก้ อาจต้องเก็บเสื้อผ้าย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์วัย 42 ปีแจ้งให้แนวรับวัย 35 ปีทราบว่าเขาจะไม่อยู่ในแผนงานทำทีมในซีซั่นหน้า 

ปีเก้ ย้ายจาก แมนฯยูไนเต็ด มาเล่นกับ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2008 เขามีบทบาทสำคัญในความสำเร็จของสโมสรมากกว่าหนึ่งทศวรรษที่ผ่านมา แต่ด้วยวัย 35 ปีทำให้บาดเจ็บง่ายและฟื้นตัวช้า อีกทั้งยังมีเรื่องดราม่านอกสนามบ่อยครั้งด้วย ก่อนมีรายงานว่า ชาบี แจ้งกับนักเตะว่าเขาจะไม่ใช่ตัวเลือกลำดับต้นๆของตำแหน่งเซนเตอร์หลังการเซ็นสัญญากับ ชูลส์ กุนเด้ ที่จะถูกวางตัวเป็นคู่เซนเตอร์กับ โรนัลด์ อาเราโฮ โดยมี เอริก การ์เซีย เป็นแบ็คอัพ 

แม้ว่าจะอายุมากแล้วก็ตาม แต่ ปีเก้ ยังเชื่อว่าเขายังสามารถให้อะไรมากมายกับ บาร์เซโลน่า อีกทั้งยังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2024 ด้วย ทว่ากองหลังวัย 35 ปีจะถูกลดบทบทบาทเป็นเพียงสำรองหากเขาต้องการค้าแข้งในถิ่น 'คัมป์ นู' ต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด