:::     :::

ทอฟฟี่ส่งแฟนบอลจิตอาสาลงยิงจุดโทษเกมบู๊เคียฟ

วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2565
1,329
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟเวอร์ตัน สร้างโมเมนต์น่าประทับใจเปลี่ยนตัวแฟนบอลจิตอาสาที่ช่วยผู้อพยพจากภัยสงคราม ลงยิงจุดโทษในเกมอุ่นเครื่องนัดการกุศลกับ ดินาโม เคียฟ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

ในเกมอุ่นเครื่องนัดการกุศลระหว่าง เอฟเวอร์ตัน กับ ดินาโม เคียฟ ที่สนามกูดิสัน ปาร์ค แฟร้งค์ แลมพาร์ด เปลี่ยนตัว พอล สแตรทตัน แฟนบอลของทีมลงเล่นในนาทีสุดท้ายเพื่อยิงจุดโทษ

พอล สแตรทตัน ที่เคยเป็นอดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจและปัจจุบันเป็นพนักงานของสภาพเมือง ลิเวอร์พูล ขับรถเป็นระยะทางไกลกว่า 1,300 ไมล์ไปที่เมือง เพอร์เซมิส ในโปแลนด์ เพื่อให้ความช่วยเหลือในทุกอย่างที่ช่วยได้ต่อ ผู้อพยพชาวยูเครนที่หนีภัยสงครามจากการรุกรานของรัสเซียมาที่บริเวณชายแดนที่ติดกับโปแลนด์

ด้วยความมีจิตอาสาในการช่วยเหลือผู้อื่น เอฟเวอร์ตัน จึงเชิญ สแตรทตัน มาชมเกมอุ่นเครื่องที่พบกับ ดินาโม เคียฟ ของ ยูเครน ก่อนที่ แลมพาร์ด จะเปลี่ยนให้ลงเล่นในนาทีสุดท้ายของเกมเพื่อยิงประตูจุดโทษเป็นประตูที่สี่ของเกม

ทั้งนี้ ในการบันทึกผลการแข่งขันอย่างเป็นทางการ เอฟเวอร์ตัน ชนะ ดินาโม เคียฟ ไป 3-0 จากประตูของ โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน และอีกสองลูกจาก ดไวท์ แม็คนีล ตัวใหม่ของทีมที่เพิ่งย้ายมาจาก เบิร์นลีย์ 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด