:::     :::

สื่อเผยเลอบรอนยังแฮปปี้กับชีวิตในแอลเอ

วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม 2565
863
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ มีโอกาสเล่นกับ แอลเอ เลเกอร์ส อีกสองฤดูกาลเพื่อรอลงเล่นทีมเดียวกับลูกชาย บรอนนี่ ที่กำลังจะเข้าลีกเอ็นบีเอในซีซั่น 2024-2025

เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดดาวดังวัย 37 ปี ยังไม่มีแผนที่จะออกจาก แอลเอ เลเกอร์ส เนื่องจากเขาและครอบครัวยังมีความสุขกับชีวิตใน ลอส แอนเจลีส แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะตอบรับข้อตกลงใหม่จากทีม 'ม่วง-ทอง' หรือไม่ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เจมส์ กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้าย แต่ฟอร์เวิร์ดวัย 37 ปีมีสิทธิ์ขยายสัญญา 2 ปีมูลค่า 97.1 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งคาดว่า เลเกอร์ส จะเสนอข้อตกลงใหม่ให้พิจารณาในวันที่ 4 สิงหาคมนี้ หากเขาไม่ตอบรับข้อเสนอดังกล่าวก็จะกลายเป็นฟรีเอเจนต์อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า 


ตามรายงานอ้างจากแหล่งข่าวสรุปเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า เจมส์ มีความสุขมากใน ลอส แอนเจลีส แม้จะมีฤดูกาลที่ย่ำแย่สองปีติดต่อกันก็ตาม ทั้งฟอร์เวิร์ดวัย 37 ปีและครอบครัวของเขากำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆในแคลิฟอร์เนียตอนใต้ ตั้งแต่ เลอบรอน เซ็นสัญญากับ เลเกอร์ส ในช่วงหน้าร้อนปี 2018 เขายังคงมุ่งมั่นกับทีม 'ม่วง-ทอง' ต่อไป จนกว่า บรอนนี่ เจมส์ ลูกชายเขาจะเข้าสู่ร่างดราฟท์ในปี 2024 ที่เขามีความตั้งใจจะลงเล่นทีมเดียวกันลูกชายก่อนจะอำลาวงการยัดห่วง

เจมส์ อาจเลือกโดยไม่ทำอะไรเลยและลงเล่นในฤดูกาลนี้ที่ ลอส แอนเจลีส จากนั้นอาจจะเซ็นสัญญาใหม่กับ เลเกอร์ส หรือย้ายไปเล่นที่อื่นในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า อีกทางเลือกคือการเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 46.7 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือทำข้อตกลง 2 ปี มูลค่า 97.1 ล้านเหรียญสหรัฐ ดังนั้นการทำสัญญา 1+1 เพื่อเล่นกับ เลเกอร์ส อีก 2 ฤดูกาลน่าจะเป็นทางเลือกดีที่สุด ซึ่งทำให้เขาสามารถทำข้อตกลงที่อื่นในซีซั่น 2024-2025 ในฤดูกาลที่ บรอนนี่ ลูกชายเขาเข้าสู่เอ็นบีเอ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})