:::     :::

โค้ชทีมบุกเผยรูดอล์ฟมีลุ้นตัวจริงสตีลเลอร์ส

วันจันทร์ที่ 01 สิงหาคม 2565
677
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมสัน รูดอล์ฟ ฝึกซ้อมได้ดีในช่วงเริ่มต้นเทรนนิ่งแคมป์ของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส จนมีโอกาสขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงไม่น้อยไปกว่า มิตเชลล์ ทรูบิสกี้

แม็ตต์ แคนาดา โค้ชทีมบุกของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส กล่าวชม เมสัน รูดอล์ฟ ว่าทำได้ดีระหว่างการฝึกซ้อมในช่วงเทรนนิ่งแคมป์จนมีโอกาสลุ้นแย่งตำแหน่งตัวจริงไม่น้อยไปกว่า มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สตีลเลอร์ส เข้าสู่เทรนนิ่งแคมป์พร้อมการแข่งขันของ ทรูบิสกี้, รูดอล์ฟ และรุคกี้ เคนนี่ พิคเก็ตต์ ในการแย่งชิงตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ พิตต์สเบิร์ก โดย รูดอล์ฟ กำลังเข้าสู่ปีที่ 4 ของเขากับทีมคนเหล็ก ดังนั้นจึงรู้จักระบบทีมบุกดีกว่าทั้ง ทรูบิสกี้ และ พิคเก็ตต์ หลังเคยออกสตาร์ท 10 ครั้ง ขว้างคอมพลีต 61.5 เปอร์เซ็นต์ ทำ 16 ทัชดาวน์และเสีย 11 อินเตอร์เซปน์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปียังซ้อมได้ดีจนได้รับคำชมจากโค้ชทีมบุก


'ตอนนี้ เมสัน ได้ร่วมซ้อมอันดับสอง เกือบจะเท่าหรืออาจจะน้อยกว่า มิตช์ เล็กน้อย' แคนาดา กล่าว 'เขาได้รับการปฏิบัติอย่างยุติธรรม ถึงจุดนี้ในแคมป์ มันอาจจะเท่าเทียมกันจริงๆ เมสัน เล่นหลายครั้ง เขาเล่นได้ดีมาในบางครั้งสำหรับเรา เขาทำได้ดีมาก เขากำลังได้รับการปฏิบัติแบบนั้น ประวัติของเขากับการเล่นของเรา กับระบบของเรา เป็นสิ่งที่ดีสำหรับเขา'

ช่วงเริ่มต้นเทรนนิ่งแคมป์ ทรูบิสกี้ ฝึกซ้อมกับทีมตัวจริงเป็นส่วนใหญ่ ขณะที่ รูดอล์ฟ ตามมาเป็นลำดับสอง ส่วน พิคเก็ตต์ เป็นอันดับสามและยังแสดงให้เห็นถึงปัญหาในบางครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด