:::     :::

อดีตโค้ชบอร์กโดซ์เผยกุนเด้ฉายแววผู้นำตั้งแต่อายุยังน้อย

วันจันทร์ที่ 01 สิงหาคม 2565
675
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูลส์ กุนเด้ กองหลังชาวฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า ฉายแววความเป็นผู้นำตั้งแต่อายุยังน้อยจากการเปิดเผยของอดีตโค้ช บอร์กโดซ์ สโมสรแรกในอาชีพของแนวรับวัย 23 ปี

บิคตอร์ ซานเชซ ยาโด้ อดีตสตาฟฟ์โค้ชของ บอร์กโดซ์ ซึ่งเคยทำงานกับ ชูลส์ กุนเด้ เปิดเผยว่าแนวรับป้ายแดงของ บาร์เซโลน่า ฉายแววความเป็นผู้นำมาตั้งแต่อายุ 19 ตอนที่ก้าวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ในยุคของเทรนเนอร์ เปาโล ซูซ่า ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

กุนเด้ แนวรับวัย 23 ปีเป็นเด็กปั้นของ บอร์กโดซ์ ก่อนก้าวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ในซีซั่น 2017-2018 ขณะที่อายุเพียง 19 ปี ที่เขาแสดงให้เห็นถึงภาวะความเป็นผู้นำตั้งแต่อายุยังน้อยจนได้รับคำชมจากอดีตโค้ช


'ผมไม่เคยพบใครที่มีคุณสมบัติความเป็นผู้นำเช่นนี้มาก่อนในวัยของเขาและสภาพจิตใจของนักฟุตบอลที่สมบูรณ์ กุนเด้ ดูเหมือนผู้เล่นประสบการณ์ มีนักเตะจำนวนมากที่มีคุณภาพและสมบูรณ์มาก แต่พวกเขาไม่มีบุคลิกที่จะเข้ากับมันได้ แต่กับเขา, ใช่ (เขามีทั้งสองอย่าง)' 

'เขาจะเป็นผู้ฟังและเรียนรู้อยู่เสมอ เขาไม่ได้หยิ่งเลย เราอยากจะอยู่กับเขาให้นานขึ้น เพราะคุณจะเห็นได้ว่าในช่วงเวลาสั้นๆ เขาจะไปถึงระดับที่เป็นอยู่ตอนนี้' ยาโด้ เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด