:::     :::

เม็ตคาล์ฟเผยเคยขู่'โฮลด์-อิน'ก่อนได้สัญญาใหม่

วันจันทร์ที่ 01 สิงหาคม 2565
731
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเค เม็ตคาล์ฟ (ขวา) เปิดเผยว่าเขาเคยขู่ว่าจะ 'โฮลด์-อิน' ไม่ร่วมซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์จนกระทั่งการเจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่ลุล่วงสมใจปรารถนา

ดีเค เม็ตคาล์ฟ ปีกนอกของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เปิดเผยว่าเขาออกปากขู่ จอห์น ชไนเดอร์ ผู้จัดการทั่วไปว่าจะ 'โฮลด์-อิน' ไม่ร่วมซ้อมในช่วงเทรนนิ่งแคมป์เพื่อเร่งกระบวนการทำข้อตกลงใหม่จนกระทั่งทุกอย่างลุล่วงจนปีกนอกวัย 24 ปีกลายเป็นผู้เล่นที่รับค่าจ้างแพงสุดของแฟรนไชส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เม็ตคาล์ฟ เดินทางมารายงานตัวเข้าเทรนนิ่งแคมป์ แต่ปีกนอกวัย 24 ปียังไม่มีส่วนร่วมกับการฝึกซ้อมในช่วง 2 วันแรก ก่อนจะบรรลุข้อตกใหม่ 3 ปี มูลค่า 72 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ซีฮอร์คส์ การันตี 58 ล้านเหรียญสหรัฐ รวมถึงโบนัสเซ็นสัญญา 30 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งปีกนอกวัย 24 ปีเผยว่าเขาใช้คำขู่ว่าจะ 'โฮลด์-อิน' ต่อ จอห์น ชไนเดอร์ ผู้จัดการทั่วไปจนกระทั่งมีข้อตกลงเกิดขึ้นในที่สุด 


'ผมจะอยู่ที่นี่ มากเท่ากับที่ผมขู่ จอห์น' เม็ตคาล์ฟ กล่าว 'ผมจะไม่ไปไหน แค่อยากให้ทุกคนรู้ ผมอยากอยู่ที่นี่ ผมอยากเล่นที่นี่ และดีใจที่เราทำสิ่งต่างๆสำเร็จ'

เม็ตคาล์ฟ กำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้ายและเขาจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า แม้ ซีแอตเทิ่ล อาจใช้แฟรนไชส์แท็คกับปีกนอกวัย 24 ปีในปีหน้า แต่พวกเขาจะพึงพอใจกับการทำข้อตกลงใหม่ในช่วงหน้าร้อนนี้มากกว่า

'เรารู้ว่าเขาเป็นคนที่จะมาที่นี่ เราต้องอยู่ที่นี่เป็นเวลานานเพื่อที่เราจะหาทีมที่เป็นแชมป์' ชไนเดอร์ กล่าวถึงการทำข้อตกลงระยะยาวกับปีกนอกวัย 24 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด