:::     :::

'โด้'เป็นประเด็นอีกชิ่งกลับบ้านก่อนเกมอุ่นราโยจบ

วันจันทร์ที่ 01 สิงหาคม 2565
1,925
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน โรนัลโด้ ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นประเด็นอีกครั้งหลังแยกตัวกลับบ้านก่อนเกมอุ่นเครื่องกับ ราโย บาเยกาโน่ จบลง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โรนัลโด้ ที่เพิ่งกลับมาซ้อมช่วงปรี-ซีซั่นล่าช้ากว่ากำหนดถึงสองสัปดาห์เนื่องจากติดปัญหาครอบครัว และต้องการย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ ได้ลงสนามอุ่นเครื่องนัดแรกกับ ราโย บาเยกาโน่ 

ดาวเตะวัย 37 ลงเป็นตัวจริงประคองน้องๆ ลงเล่นที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องจาก เอริก เทน ฮาก แบ่งทีมเป็นสองชุด โดยชุดตัวหลักเดินทางไปอุ่นเครื่องพ่ายต่อ แอตเลติโก มาดริด 0-1 ที่ประเทศนอร์เวย์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 


โรนัลโด้ กลับก่อนเกมจบ

ในนัดแรกที่ โรนัลโด้ อุ่นเครื่อง เทน ฮาก ให้ลงเล่น 45 นาทีก่อนเปลี่ยนตัวออกช่วงพักครึ่ง เพื่อให้ อาหมัด ดิยัลโล่ ลงแทน และเป็น ดิยัลโย่ ที่ยิงให้ผีแดงออกนำก่อนโดน ราโย บาเยกาโน่ ตามเจ๊า 1-1

ทว่าในช่วงที่การแข่งขันในสนามยังไม่จบ โรนัลโด้ ได้ชิ่งกลับบ้านก่อนเพื่อนร่วมทีม ทำเอาแฟนบอลที่กำลังเตรียมตัวกลับบ้าน แตกตื่นและพยายามวิ่งตามเข้ามาขอถ่ายรูปด้วย 

หลังมีรูปเจ้าตัวที่แฟนบอลถ่ายลงโซเชียล ก็มีหลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันมากมาย โดยที่บางส่วนกล่าวตำหนิดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสว่าควรให้เกียรติทีมด้วยการอยู่จนจบเกมโดยเฉพาะการเป็นตัวอย่างให้กับดาวรุ่งในทีมหลายคนที่ได้โอกาสลงสนาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด