:::     :::

เมนเดสหัวหมุนหาทีมใหม่ให้โรนัลโด้

วันจันทร์ที่ 01 สิงหาคม 2565
1,411
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จ เมนเดส ยังคงทำงานอย่างหนักในการหาทีมใหม่ให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยสื่ออังกฤษรายงานเอเยนต์คนดังกำลังทำทุกอย่างเพื่อให้ลุล่วง

อนาคตของ โรนัลโด้ ยังเป็นคำถามและเป็นเรื่องที่แฟนบอลติดตามกันอย่างมาก หลังจากมีรายงานว่านักเตะแจ้งเรื่องขอย้ายทีมในหน้าร้อนนี้ แต่ทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธคำร้องขอ

อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล เผยว่า เมนเดส ในฐานะตัวแทนนักเตะชาวโปรตุเกสยังคงดำเนินการทุกวิถีทางเพื่อหาสังกัดใหม่ให้กองหน้าวัย 37 ปีให้ทันตลาดปิดตัวลง และจะทำทุกทางเพื่อให้ความปรารถนาของ 'ซีอาร์7' ลุล่วงไปด้วยดี

ตอนนี้เกณฑ์ของ โรนัลโด้ ลดลงมาพอสมควรเพราะนักเตะพร้อมลดค่าแรงให้กับทีมที่สนใจ ซึ่งสโมสรนั้นต้องได้ลงเล่นในเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีก

แม้จะมีการหารือกับสโมสรรวมถึง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไปเมื่อต้นสัปดาห์ที่แล้ว แต่จุดยืนของ โรนัลโด้ ยังคงชัดเจน บวกกับหลังจบเกมอุ่นเครื่องกับ ราโย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมามีรายงานว่าหัวหอกวัย 37 ปีออกจากสนามก่อนที่เกมจะจบลง ซึ่งนัดดังกล่าวลงเล่นไป 45 นาที

ทั้งนี้สโมสรต่างๆ ที่เคยมีข่าวกับ โรนัลโด้ ต่างทยอยออกมาปฏิเสธกระแสดังกล่าว กระนั้น เดลี่ เมล ยังยืนยัน เมนเดส ไม่ย่อท้อและกำลังพยายามอย่างหนักเพื่อให้ความปรารถนา โรนัลโด้ สำเร็จ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด