:::     :::

มอนชี่เผยเหตุตอบรับข้อเสนอจากบาร์ซ่า

วันอังคารที่ 02 สิงหาคม 2565
925
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มอนชี่ เปิดเผยเหตุผลที่ทำให้ เซบีย่า ตกลงขาย ชูลส์ กุนเด้ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสให้ บาร์เซโลน่า หลัง เชลซี แสดงอาการลังเลในการเซ็นสัญญากับนักเตะ

ราม่อน โรดรีเกซ เบร์เดโฆ หรือ มอนชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ เซบีย่า เปิดเผยเหตุผลที่ทำให้ทีมเซบียาโน่ตกลงปล่อย ชูลส์ กุนเด้ ย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า เนื่องจาก เชลซี ตัดสินใจหยุดในวินาทีสุดท้ายเนื่องจากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับนักเตะ แม้ทีมสิงห์น้ำเงินจะพยายามกลับมาอีกครั้ง แต่สุดท้ายนักเตะเลือกย้ายมา 'คัมป์ นู' ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

กุนเด้ เกือบจะลงเอยกับ เชลซี ก่อน บาร์เซโลน่า จะปาดหน้าคว้าตัวมาร่วมทีมสำเร็จด้วยมูลค่าเบื้องต้น 50 ล้านยูโรบวกโบนัสเพิ่มเติม 10 ล้านยูโรและเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันจันทร์ 

'ในช่วงสุดท้าย เชลซี อยู่เหนือใครๆ เราเคยเจรจากันมาตลอดหนึ่งเดือนที่ผ่านมา จนถึงจุดที่เราบรรลุข้อตกลงกันทางวาจาเมื่อวันพฤหัสฯที่แล้ว'

'นักเตะบรรลุข้อตกลงเช่นเดียวกัน แต่ในวินาทีสุดท้าย เชลซี มีข้อสงสัย ทุกอย่างหยุดลง มีข้อเสนอที่ดีมาก แต่พวกเขาตัดสินใจยุติ'

'ในคืนวันพฤหัสฯ นักเตะถูกขายให้ เชลซี ด้วยข้อตกลงระหว่างสโมสรและนักเตะ แต่ถึงแม้คุณจะอยู่ในโลกนี้มาเป็นเวลานาน แต่ยังมีบางสถานการณ์ที่ทำให้คุณประหลาดใจ'

'มีการเคลื่อนไหวบางอย่างที่ เชลซี ที่ทำให้พวกเขาสงสัยในประวัติของ กุนเด้ การรอคอยล่าช้าจนถึงจุดที่ บาร์ซ่า ปรากฎตัว เชลซี ต้องการกลับมา แต่ข้อเสนอของ บาร์ซ่า ดีกว่า' มอนชี่ เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด