:::     :::

'เลวาน'กลับมากล่าวคำลาบาเยิร์นเป็นทางการ

วันพุธที่ 03 สิงหาคม 2565
920
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ของ บาร์เซโลน่า กลับมามิวนิคเพื่อกล่าวอำลา บาเยิร์น มิวนิค อย่างเป็นทางการหลังทั้งสองฝ่ายปรับความเข้าใจกันและลืมความบาดหมางในอดีต

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หวนกลับมาศูนย์ฝึก ซาเบเนอร์ สตราสเซ่อ ของ บาเยิร์น มิวนิค เพื่อกล่าวคำอำลาอดีตเพื่อนร่วมทีมและผู้บริหารทีมเสือใต้ หลังเคยมีปัญหาเรื่องความคิดเห็นไม่ลงรอยกันก่อนหัวหอกชาวโปลจะย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า แต่ทุกอย่างได้รับการแก้ไขจนทั้งสองฝ่ายหวนกลับมาญาตดีกันอีกครั้ง ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต เยอรมนี' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'มันน่าเศร้า ผมจะรู้สึกขอบคุณเสมอสำหรับสิ่งที่ผมได้รับและประสบการณ์ที่นี่ ผมขอบคุณทุกคนสำหรับสิ่งที่พวกเขาทำเพื่อผมและผมก็มอบของขวัญให้พวกเขา มันเป็นอารมณ์ร่วมและช่วงเวลาที่ยากสำหรับผม' เลวานดอฟสกี้ เผย

เมื่อถูกถามถึงความสัมพันธ์กับ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬา และ โอลิเวอร์ คาห์น ซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งกอนหน้าชาวโปลยืนยันว่าทุกอย่างเป็นไปด้วยดี


'ทั้งหมดดี ผมพบพวกเขาทั้งหมดและผมขอบคุณพวกเขาสำหรับทุกอย่าง ผมจะไม่ลืมสิ่งที่ผมได้รับประสบการณ์ที่นี่ ช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นเรื่องยากสำหรับทุกคน แต่ผมจะไม่มีวันลืมสิ่งที่ผมมีที่นี่และผมขอขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ให้การสนับสนุนผม' เลวานดอฟสกี้ กล่าว 

ส่วน คาห์น ยืนยันในทำนองเดียวกันว่า 'มันดีที่เขากลับมาที่สำนักงานของผมในวันนี้ เราพูดคุยเกี่ยวกับทุกอย่าง เราจากกันด้วยดีและเราจะติดต่อกันต่อไปในอนาคต เราขออวยพรให้เขาได้รับสิ่งดีที่สุดที่ บาร์เซโลน่า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด