:::     :::

ซีอีโอดอร์ทมุนด์ยืนยันเซ็นกองหน้าเพิ่มเติม

วันพุธที่ 03 สิงหาคม 2565
807
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่อ ซีอีโอทีมเสือเหลืองยืนยันว่า เบเฟาเบ มีความจำเป็นจะต้องเซ็นสัญญากับผู้เล่นกองหน้าเพิ่มเติมแม้ว่าจะมีตัวเลือกในตลาดจำกัดก็ตาม

ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่อ ซีอีโอของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันว่าทีมเสือเหลืองจะเซ็นสัญญากับผู้เล่นกองหน้าเพิ่มเติมภายในช่วง 10 วันข้างหน้านี้ หลัง เซบาสเตียง อัลแลร์ ต้องเข้ารับเคมีบำบัดนานหลายเดือนเพื่อรักษาเนื้องอกอัณฑะ จากการให้สัมภาษณ์ 'Sportschau' สื่อเมืองเบียร์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ดอร์ทมุนด์ ต้องปรับแผนงานกระทันหันหลัง อัลแลร์ ถูกตรวจพบเนื้องอกอัณฑะและกองหน้าวัย 28 ปีต้องทำเคมีบำบัดรักษานานหลายเดือน ดังนั้น เบเฟาเบ มีความจำเป็นจะต้องเสริมแนวรุกเพิ่มเติมเนื่องจากเหลือตัวเลือกเพียง ดอนเยลล์ มาเลน, คาริม อเดเยมี่ และ ยุสซูฟา มูโกโก้ กองหน้าวัย 17 ปี แต่วิธีแก้ปัญหาไม่ง่ายนักเพราะทีมเสือเหลืองมีงบประมาณจำกัดและต้องการเซ็นสัญญาระยะสั้นเท่านั้นจึงมีตัวเลือกไม่มากนัก 

'การใส่ทุกอย่างลงบนไหล่ของ ยุสซูฟา มูโกโก้ ตอนนี้ เขาอายุแค่ 17 ปี นั่นอาจจะมากเกินไปหน่อย ดังนั้นผมคิดว่าเราจะทำอะไรบางอย่างอีกครั้งในแง่ของบุคลากรของเรา แต่มันเป็นเรื่องยากที่จะหาทางออกที่ดีจริงๆ เพราะมีนักเตะไม่มากนักในตลาด'

'ตามหลักการแล้ว บางอย่างควรจะเกิดขึ้นในอีก 8-10 วันข้างหน้า' วัตซ์เค่อ กล่าว

จากรายงานของบิลด์ก่อนหน้านี้อ้างว่า วัตซ์เค่อ ได้พูดคุยกับ เอดินซอน กาวานี่ อดีตหัวหอกของ แมนฯยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ยังเป็นฟรีเอเยนต์ในปัจจุบัน แต่น่าสนใจว่าทีมเสือเหลืองจะสามารถโน้มน้าวให้กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยทำข้อตกลงกับพวกเขาได้หรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด