:::     :::

เดโตมาสส่อชิ่งนกแก้วหลังไม่กินเส้นเทรนเนอร์

วันพฤหัสบดีที่ 04 สิงหาคม 2565
765
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราอูล เด โตมาส ทำหน้าบอกบุญไม่รับหลังกองหน้าวัย 27 ปีมีปัญหาไม่ลงรอยกับเทรนเนอร์ ดีเอโก้ มาร์ตีเนซ จนมีโอกาสย้ายออกจากรังนกแก้วในช่วงซัมเมอร์นี้

ราอูล เด โตมาส กองหน้าทีมชาติสเปนมีโอกาสย้ายออกจาก เอสปันญ่อล ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากดาวยิงวัย 27 ปีมีปัญหาไม่ลงรอยกับ ดีเอโก้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์คนใหม่ที่สงสัยในทัศนคติของนักเตะจนถูกจับแยกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่น ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ตามรายงานระบุว่าความสัมพันธ์ระหว่าง ดีเอโก้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์คนใหม่ของทีมนกแก้วกับ เด โตมาส พังทลายตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งถูกตัดชื่อออกจากทีมชุดอุ่นเครื่องกับ ไบรท์ตัน ที่อังกฤษในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดูแย่ลงอีกหลังจากนั้น


แม้ เด โตมาส จะเสนอว่าเขาจะอยู่กับ เอสปันญ่อล เพื่อความมั่นคงในการติดทีมชาติสเปนชุดลุยศึก 'เวิลด์ คัพ' ช่วงปลายปีนี้ ก่อนจะหาทางย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคม แต่ ดีเอโก้ มาร์ตีเนซ ไม่เห็นด้วยกับแนวทางดังกล่าว เนื่องจากเทรนเนอร์วัย 41 ปีสงสัยในความมุ่งมั่นของนักเตะนับตั้งแต่ถูกจับแยกซ้อม 

ก่อนหน้านี้ เด โตมาส เคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เซบีย่า, เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค แต่ เอสปันญ่อล เรียกค่าตอบแทนสำหรับนักเตะที่ยังมีสัญญาจนถึงปี 2026 มูลค่าราว 25-40 ล้านยูโร 

ขณะที่ เอสปันญ่อล เริ่มมองหาตัวแทนของดาวยิงวัย 27 ปีแล้วเช่นกัน หนึ่งในลิสต์ของทีมนกแก้วคือ ฟรานซิสโก้ อัลกาเซร์ กองหน้าวัย 28 ปีที่กำลังจะย้ายออกจาก บียาร์เรอัล เช่นเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด