:::     :::

เนวิลล์ขำโบห์ลี่ปั้นสิงห์เหมือนเล่นFM

วันพฤหัสบดีที่ 04 สิงหาคม 2565
1,455
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ นักวิเคราะห์ สกาย สปอร์ตส์ เอ็นดูกับความไร้เดียงสาของ ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีม/รักษาการผอ.กีฬา เชลซี ผู้พยายามเร่งมือซื้อนักเตะที่ตัวเองชอบแบบขาดแผนงานเปรียบเหมือนเล่นเกมฟุตบอล แมเนเจอร์

สิงห์บลูส์ในยุค โบห์ลี่ ได้แข้งใหม่แล้ว 3 คนได้แก่ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, กาลิดู กูลิบาลี่ และ กาเบรียลกาก้าสโลนิน่า วอดวายเงินกว่า 93 ล้านปอนด์ 

ทั้งยังจะบี้ในตลาดเพื่อปาดหน้าหลายค่ายเอา มาร์ก กูกูเรย่า ของ ไบรท์ตัน และ เฟรงกี้ เดอ ย็อง จาก บาร์เซโลน่า หากมาครบเท่ากับซัมเมอร์นี้เปย์เกิน 200 ล้านปอนด์แน่นอน

ทำให้ เนวิลล์ ส่ายหน้ากับเจ้าของทีมอเมริกันที่ต้องมาจัดการเรื่องซื้อ-ขายเอง แล้วทำแบบเอามันส์ไร้ตรรกะ เปรียบเหมือน แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนซีอีโอ. เอ็ด วู้ดเวิร์ด และเจ้าของสโมสรตระกูล เกลเซอร์ส ทำอยู่ในช่วงแรกๆ 



พ่อหนุ่มอเมริกัน (ท็อดด์ โบห์ลี่) ทำเหมือนตัวเองกำลังเล่นเกมฟุตบอล แมเนเจอร์การเปิดปากในรายการโอเวอร์แล็ป

แกจะมีเอี่ยวไปกับเขาหมด และปัจจุบันก็ดูจะร้อนรนในตลาดซื้อ-ขายแล้ว” 

คงคิดในใจว่า - คู่แข่งจะปิดดีลกับ เฟรงกี้ เดอ ย็อง เช้านี้แล้ว - เพราะเขารู้สึกว่าต้องชิงลงมือทำอะไรสักอย่าง มันถูกกดดันเข้ามา” 

เขาจะไม่ลนลานเลยหากให้คนที่เคยทำหน้าที่ดังกล่าวเป็นผู้ดูแลในส่วนนั้น ปล่อยพวกเขาทำงานไปสัก 1-2 ปี แต่เพราะนี่คือฤดูกาลที่ถูกจับตาของ เชลซี

นั่นเพราะเสียกองหลังออกไป 2-3 คน แล้วอาจโดน บาร์เซโลน่า ฉกไปมากกว่านี้”  

อันที่จริง เชลซี อยากได้มือดีอย่าง ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ อดีตผอ.กีฬา ลิเวอร์พูล ที่เพิ่งหมดสัญญา แต่เพราะนักยุทธศาสตร์วัย 43 ปีอยากพักสมองสักปี ทาง โบห์ลี่ จึงต้องลุยตลาดเอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด