:::     :::

เรนาโต้มั่นใจตัดสินใจถูกต้องเลือกเปแอสเช

วันศุกร์ที่ 05 สิงหาคม 2565
963
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรนาโต้ ซานเชซ สุดมั่นว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องในการเลือกย้ายมาค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

เรนาโต้ ซานเชส มิดฟิลด์ป้ายแดงของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดใจหลังการเซ็นสัญญา 5 ปีกับ เปแอสเช ว่าเป็นการตัดสินใจเลือกที่ถูกต้องของตนเองแล้ว เนื่องจากเป็นการค้าแข้งในลีก เอิง ที่รู้จักเป็นอย่างดีต่อไป รวมถึงการทำงานร่วมกับ คริสโตฟ กัลติเย่ร์ ที่เคยประสบความสำเร็จร่วมกันที่ ลีลล์ ก่อนหน้านี้ด้วย ตามรายงานจาก 'เล กิ๊ป' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ผมมีความสุขมากที่ได้อยู่ในปารีส ช่วง 2-3 วันที่ผ่านมานี้มีความสำคัญมากสำหรับผมและครอบครัวผม ผมแน่ใจว่าผมเลือกถูกแล้ว ผมเลือก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เพราะผมคิดว่ามันเป็นโปรเจ็กต์ดีที่สุดสำหรับผม การอยู่ในฝรั่งเศสนั้นสำคัญ เพราะผมรู้จักลีกนี้ดีอยู่แล้ว' 

มิดฟิลด์วัย 24 ปียังเผยว่า กัลติเย่ร์ เทรนเนอร์คนปัจจุบันของ เปแอสเช เป็นอีกปัจจัยสำคัญที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายมา ปารีส หลังเคยร่วมงานกันที่ ลีลล์ ก่อนหน้านี้ 

'ผมรู้จักเขาดี เขาเป็นโค้ชที่ดีที่ทำให้ผมเติบโตขึ้นมากตอนมาถึง ลีก เอิง เรายังสามารถคว้าแชมป์ลีกกับ ลีลล์ อีกด้วย เราทำผลงานได้ดีด้วยกัน และผมมีความสุขที่ได้ร่วมงานกับเขาอีกครั้ง เช่นเดียวกับทีมสตาฟฟ์ของเขาด้วย การทำงานกับโค้ชที่คุณรู้จักจะทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้น สื่อสารได้ง่ายขึ้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด