:::     :::

บาร์ซ่ายึดเบอร์9จากเดอปายประเคนเลวานดอฟสกี้

วันเสาร์ที่ 06 สิงหาคม 2565
1,120
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ บาร์เซโลน่า พร้อมเสื้อหมายเลข 9 ที่สโมสรยึดมาจาก เมมฟิส เดอปาย เพื่อให้มอบหัวหอกทีมชาติโปแลนด์

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยืนยันว่ามันเป็นการตัดสินใจของสโมสรที่นำเสื้อหมายเลข 9 ของ เมมฟิส เดอปาย มอบให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกคนใหม่ที่ย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เลวานดอฟสกี้ ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาด้วยมูลค่ารวม 50 ล้านยูโร เขาสวมเสื้อหมายเลข 12 ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น แต่นั่นเป็นเพียงเบอร์ชั่วคราวเท่านั้น ก่อน ลาปอร์ต้า จะมอบเสื้อหมายเลข 9 ให้ เลวานดอฟสกี้ ในวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมยืนยันว่าเป็นการตัดสินใจของสโมสร ไม่ใช่การตกลงกันระหว่างนักเตะ

'มันเป็นการตัดสินใจของสโมสร' ลาปอร์ต้า กล่าว

'ด้วยหลากหลายเหตุผลที่สโมสรสนใจ เพื่อภาพลักษณ์ เพื่อประชาสัมพันธ์ เราคิดว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง มันทำด้วยความเคารพต่อ เมมฟิส ที่เข้าใจมันอย่างถ่องแท้ ด้วยความเคารพอย่างเต็มที่ต่อ เมมฟิส' 

เดอปาย ตกเป็นข่าวว่ากำลังจะย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังไม่อยู่ในแผนงานของเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ อีกทั้งการถูกยึดเสื้อหมายเลข 9 อาจเป็นแรงกระตุ้นให้กองหน้าวัย 28 ปีหาทางออกจากสโมสรเร็วยิ่งขึ้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด