:::     :::

ลาปอร์ต้าเชื่อบาร์ซ่ามีคุณสมบัติสำหรับการลงทะเบียนนักเตะ

วันเสาร์ที่ 06 สิงหาคม 2565
620
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า กล่าวในวันเปิดตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ว่า บาร์เซโลน่า ทำทุกอย่างครบถ้วนแล้วสำหรับการลงทะเบียนนักเตะที่จะใช้งานซีซั่นหน้า

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าทีมอาซูลกราน่ามีคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนดทั้งหมดสำหรับการลงทะเบียนนักเตะใหม่ ตอนนี้รอเพียงคำตอบจาก ลา ลีกา เท่านั้น แต่หากไม่เป็นไปอย่างที่สโมสรคาดหวัง พวกเขาก็พร้อมเปิดคันโยกเศรษฐกิจที่ 4 เพื่อให้ทุกอย่างลุล่วง ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ลาปอร์ต้า ยืนยันในวันแถลงข่าวเปิดตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ อย่างเป็นทางการว่าสโมสรกำลังการตอบกลับจาก ลา ลีกา เกี่ยวกับเรื่องการลงทะเบียนนักเตะ หลังทีมอาซูลกราน่าส่งเอกสารทุกอย่างไปแล้ว 

'เราทำงานได้ดีและเราคิดว่าเรามีคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนดทั้งหมด เอกสารทั้งหมดถูกส่งไปแล้วและเรากำลังรอการตอบกลับจาก ลา ลีกา'

'อาจมีความเหลื่อมล้ำอยู่บ้าง แต่อย่างที่เราเข้าใจดีว่าจะไม่มีปัญหา เพราะเราได้ปฏิบัติตามทุกอย่าง (ข้อกำหนดทั้งหมด) และพวกเขาจะสามารถลงทะเบียนนักเตะได้ หากไม่เป็นเช่นนั้น เราก็พร้อมที่จะใช้คันโยก (เศรษฐกิจ) ที่ 4 และเราจะทำเช่นนั้น' ลาปอร์ต้า เผย

บาร์เซโลน่า พร้อมจะขายทรัพย์สินเพิ่มเติมในกรณีที่ ลา ลีกา ไม่เห็นด้วยกับนักบัญชีของทีมอาซูลกราน่า ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งชี้ว่าอย่างน้อยพวกเขายังมีข้อสงสัยในใจเช่นกัน

'ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา เราได้ทำข้อตกลงที่เราได้ระดมทุน 860 ล้านยูโร เราจบปีงบประมาณด้วยผลกำไร เราทำอย่างใสสะอาด และความสมดุลอยู่ในแดนบวก'

'เราได้ตัดสินใจอย่างมีความรับผิดชอบ และเราตอบสนองความต้องการเหล่านั้น ดังนั้นงานที่เราทำจะทำให้เรามีทีมที่ยอดเยี่ยม' ประธานบาร์ซ่ากล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด