:::     :::

เลวานดอฟสกี้เผยพร้อมทำทุกอย่างเพื่อบาร์ซ่า

วันเสาร์ที่ 06 สิงหาคม 2565
663
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เปิดเผยถึงแรงจูงใจในการย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ระหว่างการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ของ บาร์เซโลน่า เผยในวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการฐานะแข้งใหม่ของทีมอาซูลกราน่าว่าเขาจะช่วยเหลือทีมทุกวิถีทางที่เป็นไปได้นอกเหนือจากการทำประตู ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'มันเป็นความท้าทายสำหรับผม เพื่อแสดงความสามารถดีที่สุดของผมในสนามในเกมแรกของฤดูกาลและสามารถผลักดันผู้เล่นคนอื่นให้ดีขึ้นด้วยประสบการณ์ของผม ผมไม่ได้คิดถึงแค่ตัวเองเท่านั้น แต่ยังรวมถึงผลงานของทั้งทีมด้วย'

'ถ้าผมสามารถช่วยด้วยประสบการณ์ของตัวเอง ไม่ใช่แค่กับการเล่นของผม แต่ยังรวมถึงคำพูดของผมด้วย ผมได้เห็นหลายสิ่งหลายอย่างในชีวิตของผมในฟุตบอล ถ้าผมสามารถใช้สิ่งเหล่านั้นและช่วยได้ ผมจะพยายามทำอย่างนั้น'

เลวานดอฟสกี้ ยังอธิบายถึงแรงจูงใจในการย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า หลังการค้าแข้งที่ราบรื่นกับ บาเยิร์น มิวนิค นาน 8 ปี แต่กองหน้าชาวโปลยังมีความกระตือรือร้นที่จะร่วมงานกับ ชาบี เอร์นานเดซ และ โจน ลาปอร์ต้า 

'ผมรู้ว่าที่ไม่ใช่ช่วงเวลาดีที่สุดสำหรับสโมสร แต่เมื่อผมพูดคุยกับ โจน และผมได้เห็นโปรเจ็กท์ ทิศทางที่พวกเขาต้องการทำ นั่นคือก้าวแรก ผมรู้ว่าอนาคตจะสดใส'

'ทีมนี้มีศักยภาพมากมาย ทุกอย่างเป็นไปด้วยดีในการฝึกซ้อม เราต้องแสดงให้เห็นตั้งแต่ต้นฤดูกาลว่าเรามาถูกทางแล้ว' เลวานดอฟสกี้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด