:::     :::

เฮดโค้ชดอลฟินส์แฮปปี้กับตัวเลือกรันนิ่งแบ็ก

วันอังคารที่ 09 สิงหาคม 2565
668
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ แม็คแดเนียล มีความสุขกับตัวเลือกตำแหน่งรันนิ่งแบ็กที่จะแข่งขันกันอย่างดุเดือดเพื่อแย่งกันเป็นตัวจริงของทีมโลมาในซีซั่น 2022

ไมค์ แม็คแดเนียล หัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ เปิดเผยว่าเขาพึงพอใจกับห้องรันนิ่งแบ็กที่มีตัวเลือกเต็มพิกัดหลังการกลับมาของ ไมล์ส แกสกิ้น และ ซัลวอน อาเหม็ด รวมถึงการทำข้อตกลงกับฟรีเอเจนต์อย่าง โซนี่ มิเชล, เชส เอ็ดม่อนด์ส และ ราฮีม มอสเทิร์ต ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ผมมีความสุขมากกับห้องนั้น' แม็คแดเนียล เผย 'มันเป็นหนึ่งในห้องโปรดของผมที่ผมเคยเห็นมา การแข่งขันดุเดือด แต่พวกเขากำลังนำสิ่งดีที่สุดออกจากกัน พวกเขาเข้ากันได้ดี พวกเขาต้องการชนะงาน พวกเขาไม่ต้องการให้คนอื่นเสียเปรียบ' 

เฮดโค้ชปีแรกของ ดอลฟินส์ ยังเปิดกว้างให้รันนิ่งแบ็กทุกคนแข่งขันกันอย่างเต็มที่เพื่อตำแหน่งตัวจริงของทีมโลมา 'ผมไม่ต้องการจำกัดโอกาสโดยมีความคิดเอนเอียง'


'มีคนที่วางแผนการวิ่งของเราได้ตั้งแต่เนิ่นๆ จริงๆแล้วอาจมีประวัติมากกว่านั้น แต่คุณไม่ได้ทำให้กระบวนการเรียนรู้สั้นลง และคุณจะไม่ยอมให้ตัวเองก้าวไปข้างหน้าและทำนายอนาคตจริงๆ'

อย่างไรก็ตาม มอสเทิร์น รันนิ่งแบ็กประสบการณ์วัย 30 ปีมีโอกาสออกสตาร์ทมากกว่าตัววิ่งคนอื่น เนื่องจากเคยทำงานร่วมกับ แม็คแดเนียล ที่ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส นานถึง 5 ปีจึงมีภาษีเหนือกว่าทั้ง แกสกิ้น, อาเหม็ด, มิเชล หรือ เอ็ดม่อนด์ส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด