:::     :::

แฟนผีเบรกอย่าหาทำเอาตัวป่วนอีการ์ดี้เข้าทีม

วันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม 2565
4,015
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กระแสจากแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ออกไปในทางต่อต้านความพยายามคว้ากองหน้า เมาโร อีการ์ดี้ ที่ถูกออกปากไล่จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาแก้ขัดยังโอลด์ แทรฟฟอร์ด

ยูไนเต็ด เผชิญปัญหาขาดตำแหน่งกองหน้าเบอร์#9 เมื่อ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่ถูกวางตัวเป็นแกนหลักเดี้ยงกล้ามเนื้อหลังเข่าพักหลายสัปดาห์ ส่วน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ลูกผีลูกคนว่าอยู่พ้นเดดไลน์

ทำให้ปรากฏชื่อ อีการ์ดี้ ดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินาอยู่ในโผ หลังจากเทรนเนอร์ คริสตอฟ กัลติเย่ร์ ยืนยันตัดเขาออกจากแผนงานซีซั่นใหม่ 

การหายหน้าไปของเขาเมื่อสัปดาห์ก่อนเป็นเหตุผลเรื่องกีฬาล้วนๆกัลติเย่ร์ กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ มงต์เปลลิเย่ร์ (13 ..)


ผมเจอกับ เมาโร ที่มาซ้อมเมื่อต้นสัปดาห์ ได้แจ้งไปว่าพอใจกับขุมกำลังปัจจุบันและไม่อยากทำงานกับผู้เล่นเอาต์ฟิลด์เกิน 25 คน

มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะยัดผู้เล่นเพิ่มไปมากกว่านั้น ก็ไม่อยากพูดซ้ำซาก” 

สโมสรเรากำลังทำงานอย่างใกล้ชิดกับ เมาโร ช่วยเขามองวิธีแก้ปัญหาที่ดีสุดเท่าที่เป็นไปได้ เขาถูกส่งใช้งานค่อนข้างน้อยใน 2-3 ฤดูกาลหลัง ดังนั้นจะดีกับเจ้าตัวเองหากได้เข้ารูปเข้ารอยเสียที

เป็นประโยชน์กับเขามากกว่าหากได้เล่นสม่ำเสมอ” 

คิดว่าก็คงมีความสนใจในตัว เมาโร จากสโมสรต่างๆ ก็ต้องหาทางประนีประนอมที่สุด -เล็งทีมซึ่งเขาจะสามารถปลดปล่อยคุณภาพออกมาได้” 


เหตุนี้จึงโดนโยงกับ ยูไนเต็ด เต็มเปา ทว่าแฟนบอลเร้ด อาร์มี่แสดงการต่อต้านด้วยคอมเมนต์สโมสรกำลังสร้างงานให้ตัวเอง” 

อีการ์ดี้ คือหนึ่งในกองหน้าจอมดราม่าเพราะมีปัญหาชู้สาว แถมพ่อแง่แม่งอนกับ วานด้า นาร่า ภรรยา/เอเยนต์ประจำ เคยลากิจ เปแอสเช ไปง้อเมียถึงอิตาลีมาแล้ว 

สมมุติ ยูไนเต็ด ได้กองหน้าวัย 29 ปีจริงๆบันเทิงแน่นอน เพราะจะไปประสานอีกลูกระเบิดอย่าง อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลาง ยูเวนตุส ปั่นป่วนห้องแต่งตัวของ โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด