:::     :::

บร็องโก้ส์ตั้งลีชเป็นประธานทีมคนใหม่

วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2565
3,047
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดมานี่ ลีช ได้รับการแต่งตั้งเป็นประธานทีมคนใหม่ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ภายใต้การดูแลของกลุ่มทุน วอลตัน-เพนเนอร์ ที่ซื้อทีมม้าป่าด้วยมูลค่า 4.65 พันล้านเหรียญสหรัฐ

เกร็ก เพนเนอร์ เจ้าของทีมและซีอีโอของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยืนยันการแต่งตั้ง เดมานี่ ลีช ซีอีโอของ เอ็นเอฟแอล อินเตอร์เนชันแนล เป็นประธานทีมม้าป่าคนใหม่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ลีช มีประสบการณ์กว่า 4 ทศวรรษในฐานะผู้บริหารทางกีฬาที่วิทยาลัยและในระดับมืออาชีพ โดยใช้เวลาตลอด 3 ปีหลังในฐานะซีอีโอของ เอ็นเอฟแอล อินเตอร์เนชันเนล และจะเข้ามารับช่วงต่อจาก โจ เอลลีส ที่ลาออกจากตำแหน่งในสัปดาห์นี้หลังกลุ่มทุน วอลตัน-เพนเนอร์ ซื้อทีมม้าป่าเป็นกรรมสิทธิ์ด้วยมูลค่า 4.65 พันล้านเหรียญสหรัฐได้รับการอนุมัติเป็นเอกฉันท์จากเจ้าของทีมรายอื่นๆของลีก 

ตามรายงานระบุว่า ลีช จะเข้ามาเป็นผู้นำการดำเนินธุรกิจของทีมและบริษัท สเตเดี้ยม แมเนจเมนต์ จำกัด ที่ เอ็มพาวเวอร์ ฟิลด์ ใน ไมล์ ไฮจ์ และเขาจะรายงานตรงต่อ เพนเนอร์ เช่นเดียวกับ จอร์จ เพตัน ผู้จัดการทั่วไปที่ดูแลด้านฟุตบอล

'ในขณะที่เราพยายามค้นหาผู้นำที่มีพลัง, มีความคิดก้าวหน้า และสร้างแรงบันดาลใจเพื่อนำ บร็องโก้ส์ เข้าสู่บทใหม่ที่น่าตื่นเต้นนี้ เดมานี่ โดดเด่นท่ามกลางผู้สมัครที่มีคุณสมบัติเหมาะสมหลายคน' เพนเนอร์ กล่าวในแถลงการณ์ 'มีความสนใจอย่างมากในโอกาสนี้กับ บร็องโก้ส์ ซึ่งพูดถึงชื่อเสียงขององค์กรนี้และความน่าเชื่อถือที่แข็งแกร่งของ เดมานี่'

ส่วน ลีช กล่าวในแถลงการณ์ว่า 'เกร็ก และพันธมิตรรายอื่นๆ เป็นผู้นำที่มีวิสัยทัศน์ และความไว้วางใจที่พวกเขาได้แสดงต่อผมนั้นอ่อนน้อมถ่อมตนยิ่งนัก ผมตื่นเต้นมากที่ได้สนับสนุนความเป็นเจ้าของ, ทีมงานผู้นำ และสตาฟฟ์บนเส้นทางนี้เพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรมและการเติบโตในทุกพื้นที่ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด