:::     :::

วิลลิสรับยังต้องเรียนรู้อีกมากหลังประเดิมเกมปรีซีซั่น

วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2565
1,672
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมลิค วิลลิส ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ได้ลงประเดิมเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ซึ่งมีทั้งจุดดีและจุดด้อยที่ต้องเรียนรู้และปรับปรุง

แมลิค วิลลิส ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 3 ของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ยอมรับว่าเขายังต้องเรียนรู้อีกมากหลังได้โอกาสลงประเดิมสนามในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่พ่าย บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ 10-23 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

วิลลิส แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการขว้างบอลบอมบ์ลึกและถือบอลวิ่งทะลวงแนวป้องกันของคู่แข่ง แต่ผู้เล่นรุคกี้ยังต้องดิ้นรนกับการประมวลผลจากการเล่นในฐานะควอร์เตอร์แบ็ก ซึ่งจอมทัพวัย 23 ปียอมรับว่าเขายังต้องเรียนรู้อะไรอีกมาก  

'ผมหมายถึง คุณยังต้องเรียนรู้อะไรอีกมาก มีอะไรให้คุณดูอีกมากในฟิล์ม ดังนั้นผมคิดว่ามันเจ๋งจริงๆที่ได้ออกไปเล่นฟุตบอลอีกครั้ง' วิลลิส กล่าว 'คุณรู้ไหม ผมพลาดบางอย่าง อาจเป็นไปได้ และผมชดเชยมันด้วยขาของผมและยังคงพึ่งพาสิ่งนั้นต่อไป แต่นั่นคือสิ่งที่เป็นในช่วงปรีซีซั่น ดังนั้นคุณแค่เห็นสิ่งเหล่านั้นกับการป้องกันแบบสดๆ สิ่งที่เราไม่เคยเล่นมาก่อน คุณต้องดูฟิล์ม ตรวจสอบสิ่งที่คุ้มค่า และทำงานต่อไป ผมหมายถึงเราอยู่ในช่วงของแคมป์'


วิลลิส เกือบเสียอินเตอร์เซปน์ในการไดรฟ์แรก เขายังเล่นได้ดีขณะตกอยู่ภายในวงล้อมของดีเฟนซีฟไลน์ของ เรฟเว่นส์ หลายครั้ง แต่ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดูจะเหมือนประมวลผลช้าไปบ้างในบางครั้งและยังล้มเหลวในการปล่อยบอล แต่ยังสามารถเอาตัวรอดด้วยความแข็งแกร่งทางกายภาพของเขาเมื่อการอ่านเกมครั้งแรกของเขาไม่เปิด

'ผมควรจะทำได้ดีกว่านี้' วิลลิส เผย 'อย่างที่ผมพูดว่ามันเป็นประสบการณ์การเรียนรู้และคุณต้องใช้มัน มันเป็นช่วงปรีซีซั่น แต่เป็นโอกาสในเวลาเดียวกัน ดังนั้นผมจะพยายามทำงานต่อไปและดูฟิล์ม และแค่ไปต่อ'

วิลลิส ขว้างคอมพลีต 6 จาก 11 ครั้ง ระยะ 107 หลา ไม่มีทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ เรตติ้งควอร์เตอร์แบ็ก 88.1 เขายังถือบอลวิ่งเอง 5 ครั้ง ระยะ 38 หลาและทำหนึ่งสกอร์ โดยแสดงให้เห็นพลังแขนด้วยการขว้างระยะ 48 หลาให้ เรซี่ย์ แม็คแม็ธ และอีกครั้งระยะ 19 หลาให้ เมสัน คินซี่ย์ 


'ผมคิดว่ามันโอเค มีบางอย่างไม่ดีนัก แต่เขาทำให้เขาเล่นได้ดีและมันอาจจะขึ้นอยู่กับการทำให้สำเร็จ' ไมค์ วราเบล เฮดโค้ชไททั่นส์กล่าวถึง วิลลิส 'มันแตกต่าง มันเป็นประสบการณ์ใหม่สำหรับคนเหล่านี้ เรามีรุคกี้จำนวนมากในทีมนี้ และจะมีคนจำนวนมากที่จะพัฒนาต่อไปและดีขึ้นเรื่อยๆ แค่ต้องการทำให้แน่ใจว่าพวกเขากำลังแข่งขันกันทุกวัน และพวกเขาเข้าใจว่าลีกนี้ยากแค่ไหน โดยเฉพาะอย่างยิ่งควอร์เตอร์แบ็กอายุน้อย'

'นั่นเป็นเหตุผลที่เรามีเกมปรีซีซั่นเหล่านี้ นั่นเป็นเหตุผลที่ผมต้องการให้เขาออกไปที่นั่น นั่นเป็นเหตุผลที่ผมต้องการให้เขารับบอล ทำให้เขาอยู่ในสถานการณ์เหล่านั้น นั่นเป็นวิธีเดียวที่คุณจะเติบโตได้ เขารักษาการเล่นด้วยขาของเขา และเราแค่ต้องสามารถผสมผสานบางอย่างกับการตัดสินใจที่ยอดเยี่ยมเมื่อผู้เล่นเปิดใจและมีความแน่วแน่และแม่นยำกับฟุตบอล' วราเบล กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด