:::     :::

มัทเธอุสประทับใจการเริ่มต้นซีซั่นดีของบาเยิร์น

วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2565
682
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค เปิดฉากซีซั่นใหม่ด้วยความร้อนแรงจนสร้างความประทับใจให้ตำนานนักเตะอย่าง โลธ่าร์ มัทเธอุส

โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานนักเตะทีมชาติเยอรมนีและ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่าเขารู้สึกประทับใจวิธีการรับมือของทีมดังแคว้นบาวาเรียหลังการสูญเสีย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แต่ทีมของ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ยังออกสตาร์ทซีซั่นใหม่อย่างยอดเยี่ยมด้วยการเอาชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 5-3 ในศึก เยอรมัน ซูเปอร์ คัพ ต่อด้วยการบุกถล่ม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 6-1 ในเกมเปิดฤดูกาลบุนเดสลีกาสัปดาห์ที่แล้ว ตามรายงานจาก 'สกาย เยอรมนี' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'มันเกือบจะสร้างความประทับใจให้ มิวนิค ที่ไม่มี เลวานดอฟสกี้' ตำนานนักเตะวัย 61 ปีเขียนในคอลัมน์ของเขา 'อันที่จริง นี่เป็นการเล่นที่มีความสุขมากกว่า'

'ระบบได้รับการปรับแต่งให้เหมาะกับ เลวานดอฟสกี้ และมันประสบความสำเร็จอย่างมากด้วย ท้ายที่สุดมันไม่ใช่แต้มต่อหากนักเตะทำได้ 50 ประตู' มัทเธอุส กล่าว 'อย่างไรก็ตาม นักเตะทุกคนสามารถแสดงตัวตนและหายใจได้เล็กน้อย คุณสามารถบอกได้ว่าทุกคนเล่นได้อย่างอิสระมากขึ้นและมีอิสระมากขึ้น นอกจากนี้ ผู้คนไม่ยึดติดกับตำแหน่งของพวกเขามากนัก และคุณมีความยืดหยุ่นมากในเกมรุก'

อย่างไรก็ตาม บาเยิร์น มิวนิค สูญเสียความสามารถพิเศษหลังเกมผ่านไปราว 60 นาที แต่ มัทเธอุส ไม่กังวลกับเรื่องดังกล่าว ทว่าไม่แนะนำให้ทีมเสือเมินเฉยกับสิ่งที่เกิดขึ้นเช่นกัน

'มันเป็นเรื่อปกติอย่างยิ่งที่ทีมจะไม่เร่งความเร็วเต็มที่กับสกอร์ดังกล่าว แต่ยังช่วยเซฟความแข็งแกร่งเล็กน้อยสำหรับสัปดาห์และเดือนที่กำลังจะมาถึง แต่ผมแน่ใจว่าทีมนี้สามารถแสดงผลงานได้ตลอดทั้งเกมหากมันมีความจำเป็น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด