:::     :::

แคร์โรลล์พอใจผลงานของ'วอล์คเกอร์'ตัววิ่งรุคกี้

วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2565
1,538
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคนเน็ธ วอล์คเกอร์ รันนิ่งแบ็กรุคกี้ของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ทำได้ดีในการฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์จนได้รับคำชมจากเฮดโค้ช

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ กล่าวชื่นชมผลงานของ เคนเน็ธ วอล์คเกอร์ หลังรันนิ่งแบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 2 สร้างความประหลาดใจให้เขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งในฐานะตัวบล็อค ตามรายงานจาก 'ซีแอตเทิ่ล ไทม์ส' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'คุณพูดถึงเรื่องเซอร์ไพรส์ ผมแปลกใจ ผมประหลาดใจที่เขาเก่งมาก' แคร์โรลล์ กล่าวถึง วอล์คเกอร์ กับ บ็อบ คอนด็อตต้า ผู้สื่อข่าว ซีแอตเทิ่ล ไทม์ส 'ในฐานะตัววิ่ง เขายังบล็อคได้ดีอีกด้วย ผมคิดว่าผมพูดถึงมันเมื่อวันก่อน แต่เรื่องการปกป้องการขว้างของเขา เขาเพิ่งเปลี่ยนหน้า (จากคอลเลจ) ผมหมายความว่า เขาไม่ค่อยเก่งในคอลเลจในฐานะผู้ปกป้องการขว้างของเขา และเราไม่ทราบเรื่องนั้น'


'แต่ แชด (มอร์ตัน) ทำงานได้ดีกับเขาและ อะแมนด้า (รูลเลอร์) พวกเขาทำงานหนักกับเขามาก ดังนั้นมันจึงสำคัญ แต่ผมคิดว่าสำหรับเด็กคนนี้ ทุกสิ่งทุกอย่างมีความสำคัญ เขาต้องการจะยิ่งใหญ่ และเขาจะไม่ยอมให้หินใดๆถูกเปิดออก ดังนั้น ผมจึงตื่นเต้นมากที่ได้เห็นว่าเขาจะเป็นอย่างไร เขาจะได้รับเวลาเล่นที่ดีในเกมนี้และทำให้เขาสบายใจกับความเร็วของเกมและทั้งหมดนั้น ผมหวังว่าเขาจะทำผลงานได้ดี' แคร์โรลล์ กล่าว

วอล์คเกอร์ รุคกี้ดราฟท์รอบ 2 น่าจะได้ออกสตาร์ทเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในวันเสาร์นี้ หลัง ราชาด เพนนี ตัววิ่งประสบการณ์ยังมีปัญหาที่ขาหนีบ ซึ่ง แคร์โรลล์ ไม่กังวลใจกับการใช้งานรันนิ่งแบ็กวัย 21 ปีเช่นกัน

'เขาสามารถเล่นได้ทั้ง 3 ดาวน์ และเรารู้สึกสบายใจกับมัน' เฮดโค้ชซีฮอร์คส์กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด