:::     :::

ชาบีมองโลกแง่ดีบาร์ซ่าจะลงทะเบียนนักเตะลุล่วง

วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2565
878
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เชื่อว่าการลงทะเบียนนักเตะใหม่ทีมอาซูลกราน่าจะลงเอยด้วยดี

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า แถลงข่าวก่อนหน้าเกมเปิดซีซั่นกับ ราโย บาเยกาโน่ ที่ 'คัมป์ นู' ในวันเสาร์นี้ โดยกล่าวถึงประเด็นที่ทุกคนกำลังให้ความสนใจนั่นคือการลงทะเบียนนักเตะใหม่ของทีมอาซูลกราน่า ซึ่งเทรนเนอร์วัย 42 ปีมองโลกแง่ดีว่าการดำเนินการของสโมสรจะประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า ดึง 5 นักเตะใหม่มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ทั้ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, ราฟินญ่า, ชูลส์ กุนเด้, ฟร้องค์ เกสซีเย่ และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น รวมถึง อุสมาน เดมเบเล่ กับ เซร์จี้ โรเบร์โต้ ที่เซ็นสัญญาใหม่กับสโมสร แต่ทีมอาซูลกราน่าจะไม่สามารถลงทะเบียนนักเตะทั้ง 7 คนจนกว่าจะเคลียร์ปัญหาเรื่องเพดานค่าจ้างให้สอดคล้องกับกฎไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ของ ลา ลีกา 

'เรามองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับการลงทะเบียนนักเตะ' ชาบี กล่าวถึงประเด็นดังกล่าว

แม้จะมีปัญหาในการลงทะเบียนนักเตะใหม่ก็ตาม แต่ทีมอาซูลกราน่ายังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะหลายคนโดยเฉพาะ มาร์กอส อลอนโซ่ แบ็กซ้ายของ เชลซี และ แบร์นาร์โด้ ซิลวา มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสของ เชลซี เมื่อถูกถามว่าจะมีการเซ็นสัญญากับนักเตะเพิ่มเติมก่อนตลาดซัมเมอร์ปิดทำการหรือไม่ 

ชาบี ตอบประเด็นดังกล่าวว่า 'เรายังคงวางแผนสำหรับฤดูกาล เราจะเห็นจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม จะต้องมีการย้ายออกเพื่อการเซ็นสัญญาใหม่ เรากำลังดำเนินการเพื่อให้มีทีมที่แข่งขันได้'

เมื่อถูกถามถึงอนาคตของ เฟรงกี้ เดอ ย็อง ที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนฯยูไนเต็ด และ เชลซี, ชาบี เปิดใจถึงสถานการณ์ของมิดฟิลด์ชาวดัตช์ว่า 'เขาสำคัญสำหรับผม จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม เราจะเห็นกัน ตลาดยังคงเปิดทำการและเราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต'

นอกเหนือจาก เฟรงกี้ แล้วยังมีชื่อของ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง ที่ถูกลากเข้ามาเป็นข่าวลือด้วยเช่นกัน หลังกองหน้าชาวกาบองตกเป็นข่าวกับทีมสิงห์น้ำเงิน ก่อน ชาบี จะยืนยันว่า 'ผมเชื่อใจเขา คนที่ผมไม่ไว้วางใจก็ทราบดีว่าพวกเขาจะไม่ได้เล่น หลายๆอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ แต่ผมมีความสุขกับ โอบาเมย็อง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด