:::     :::

พิธิวัตต์ยกคิตฉีแกร่งแต่มั่นใจบีจีผ่านได้

วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2565
6,878
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พิธิวัตต์ ยก คิตฉี เป็นทีมที่แข็งแกร่งแต่มั่นใจทัพ "เดอะ แรบบิท" ผ่านได้แน่

พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล กองกลางสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมาชี้ว่า คิตฉี เอสซี ทีมจากฮ่องกง เป็นคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งแต่มั่นใจทัพ "เดอะ แรบบิท" สามารถเอาชนะได้อย่างแน่นอน ก่อนที่ทั้งสองทีมจะพบกันในรอบ 16 ทีม ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 พร้อมหวังพัฒนาตัวเองเพื่อช่วยทีมให้มากที่สุด
โดย พิธิวัตต์ กล่าวถึงความรู้สึกที่จะได้มีส่วนกับทัพ "เดอะ แรบบิท" ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกว่า "ผมรู้สึกดีใจที่ได้มีโอกาสเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมบีจี ปทุมฯ โดยเฉพาะในการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ที่กำลังจะมาถึงและรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ลงสนามให้กับทีม ที่ผ่านมาผมลงสนามเกมแรกอย่างเป็นทางการกับทีมในศึกไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ ก็รู้สึกพอใจผลงานตัวเองในระดับหนึ่งครับ แต่ก็ต้องพัฒนาให้มากกว่านี้ ส่วนการเล่นร่วมกับพี่ตังก็รู้สึกสนุกครับ เพราะพี่ตังคอยแนะนำสิ่งที่ผมสามารถนำมาปรับปรุง เพื่อให้การเล่นดีขึ้นกว่าเดิมได้"
นอกจากนี้ พิธิวัตต์ ยังกล่าวถึงทีม คิตฉี เอสซี หลังเคยเจอยอดทีมจากฮ่องกงมาแล้วในรอบแบ่งกลุ่มตอนที่ค้าแข้งกับ ลีโอ เชียงรายฯ "คิตฉี เอสซี เป็นทีมที่มีจุดเด่นในเรื่องของทีมเวิร์คพวกเขาช่วยกันทั้งเกมรุกและเกมรับ รวมถึงความพร้อมของสภาพร่างกายนักฟุตบอลแต่ละคนก็มีความแข็งแกร่ง แต่ถึงอย่างไรผมก็มั่นใจว่าเราสามารถผ่านไปได้ เพราะที่ผ่านมาทุกคนทำงานกันอย่างหนัก เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันในรายการนี้ครับ"
สำหรับทัพนักเตะสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เตรียมออกเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นเวลา 00.20 น. ของวันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม 2565 ก่อนจะลงสนามในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 รอบ 16 ทีม พบ คิตฉี เอสซี ในวันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม 2565 เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนามโคมาบะ สเตเดี้ยม เมืองไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด